Pháp luật

Chân dung "hot girl xăm trổ" Đào Chile khiến vợ chồng "giang hồ mạng" Phú Lê rơi vòng lao lý

Công an TP. Hà Nội đang tiến hành làm rõ vụ mâu thuẫn giữa Trần Thị Đào (Đào Chile) và vợ chồng Phú Lê dẫn đến việc người nhà của Đào bị hành hung.

Ngày 6/8, Công an TP. Hà Nội đã phối hợp với các cơ quan chức năng bắt giữ vợ chồng Phú Lê tại phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội để điều tra làm rõ liên quan đến một vụ cố ý gây thương tích.

Người thân của Đào Chile bị thương do liên quan đến vợ chồng Phú Lê

Chị Trần Thị Đào gửi đơn lên Công an TP. Hà Nội tố cáo về vụ việc mẹ và dì của mình bị những kẻ lạ mặt hành hung, nghi liên quan đến vợ chồng Phú Lê.

Nguyên nhân xuất phát từ việc mâu thuẫn giữa Đào và vợ của Phú Lê. Hiện vụ việc đang được tiếp tục làm rõ, báo VTC News đưa tin.

Vợ chồng "giang hồ mạng" Phú Lê

Theo đó, Trần Thị Đào (SN 1990, trú tại huyện Đan Phượng, TP. Hà Nội) được biết nhiều đến với tên khác là "hot girl xăm trổ" Đào Chile, bởi trên người phủ kín nhiều hình xăm và thu hút được lượt người theo dõi đông đảo trên mạng xã hội.

Đào Chile được sinh ra trong một gia đình không có hạnh phúc khi không có vòng tay dạy dỗ của bố. Ngay từ nhỏ, Đào Chile đã phải sống với những lời châm chọc và sự kỳ thị của mọi người xung quanh.

Đào Chile từng có mối quan hệ thân thiết với các "đàn anh" giang hồ


Đào được nhiều người biết đến hơn khi xuất hiện trong "Người phán xử tiền truyện". Trong phim, cô vào vai đàn em của bà trùm Quắm (Vân Dung đóng) nhưng đất diễn không có nhiều.

Ngoài ra, Đào Chile cũng từng xuất hiện trong bộ phim "Mê cung" với một phân cảnh khi lọt vào mắt sát thủ Fedora (Doãn Quốc Đam đóng). Ngoài ra, cô còn ra mắt MV ca nhạc, phim ảnh như phim "Khát vọng sống", "Đời người là hố sâu", "Nỗi buồn đánh rơi"... Đào Chile cũng thường xuyên livestream với những phát ngôn gây sốc, giảng giải đạo lý.

Về mối quan hệ với vợ chồng Phú Lê, Đào Chile cho biết, họ quen biết nhau khi thực hiện một sản phẩm hài Tết 2017. Sau đó, Thúy Kiều (vợ Phú Lê) nhiều lần mời Đào về nhà riêng ăn uống, quảng cáo online cho các sản phẩm của mình.

Đào Chile và Phú Lê từng có thời gian là "huynh đệ" với nhau

Cả hai bên cũng dần có mối quan hệ thân thiết và thường xuyên giao lưu, gặp gỡ nhau. Đào Chile và Phú Lê từng chụp chung với nhau nhiều hình ảnh vui vẻ trong các cuộc gặp gỡ, hợp tác.

Sau một thời gian, Đào Chile tách ra làm ăn riêng thì bị Thúy Kiều nói xấu. Điều đó khiến Đào bức xúc nên đã lên facebook giãi bày suy nghĩ. Tuy nhiên, vợ chồng Phú Lê đã huy động đàn em đến tìm gặp Đào đe dọa, xúc phạm và treo thưởng ai đánh hot girl sẽ được 20 triệu đồng. Tối 3/8, một nhóm thanh niên đã tìm tới nhà Đào ở quê và hành hung mẹ ruột cô, theo báo Giao Thông.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Tác giả: Đăng Khoa (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Phú Lê , giang hồ mạng , hot girl

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP