Xe

Cận cảnh Honda Civic Type R 2023

Đây là Civic Type R thế hệ mới, chiếc xe được Honda nâng cấp lên một tầm cao mới với hiệu suất cực đỉnh.

Honda chính thức công bố phiên bản thứ sáu của Civic Type R. Đây là phiên bản được cho rằng sẽ sở hữu hiệu suất cực kỳ cao tuy thông số của xe vẫn đang được giấu kín. Mặt trước của xe được thiết kế mạnh mẽ hơn với lưới tản nhiệt đi kèm các hốc hút gió.

Honda Type R có năm lựa chọn về màu sơn ngoại thất bao gồm: Rallye Red, Racing Blue Pearl, Crystal Black Pearl, Sonic Grey Pearl và tất nhiên, Championship White.

Phiên bản này được bổ sung cánh gió với thiết kế được lấy cảm hứng từ những chiếc xe đua công thức 1. Honda cũng mô tả đây là phiên bản "nhẹ và có độ cứng cao" đồng thời cảm giác lái sẽ được tăng lên nhờ hệ thống treo và hiệu suất lái nâng cao.

Honda Civic Type R cũng sở hữu hệ thống 3 ống xả và bộ khuếch tán đậm chất thể thao.

Chiếc xe lăn bánh trên bộ lốp Michelin Pilot Sport 4S 19 inch, Việc giảm thiểu tải trọng bánh xe sẽ cải thiện khả năng xử lý cũng như tối ưu khối lượng quay.

Về nội thất, 2 tông màu đen và đỏ được kết hợp với nhau. Phần ghế sẽ được bọc bằng chất liệu tương tự da lộn. Dòng chữ TypeR được in chìm trên phần tựa đầu.

Vô lăng được bọc da khá đơn giản đi kèm với cụm đồng hồ kỹ thuật số hiển thị 2 giao diện khác nhau. Đặc biệt với giao diện +R cho người lái quan sát những thông số chi tiết hơn của xe.

Việc đặt màn hình cảm ứng 10,2 inch sử dụng hệ thống thông tin giải trí nổi lên trên bề mặt tạo cảm giác phiên bản Type-R 2023 vẻ ngoài cao cấp, khác biệt.

Honda vẫn sẽ sử dụng động cơ 2.0 4 xi lanh quen thuộc cho chiếc 2023 Type R. Tuy vậy Honda vẫn sẽ thực hiện những cải tiến nhỏ để sức mạnh của xe được nâng cấp.

Cần số được đánh bóng bằng kim loại đi kèm với hộp số sàn thể thao sáu cấp. Sức mạnh của chiếc xe được truyền tới bánh trước thông qua bộ số sàn này.

Đến thời điểm hiện tại, hãng xe vẫn chưa công bố các thông số chi tiết về sức mạnh, động cơ hay giá bán của chiếc xe. Dự kiến phải đến mùa thu năm nay Honda mới đưa ra những thông báo chi tiết cho phiên bản này.

Tác giả: CTV Thanh Tùng

Nguồn tin: vov.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP