Video

Camera "bóc" lỗi tình huống 2 xe máy tông nhau kinh hoàng giữa đường

Sau cú va chạm với chiếc xe máy sang đường ẩu, nam thanh niên đi đúng chiều văng xuống đường. Tuy nhiên, hình ảnh ghi lại từ camera cho thấy cả 2 đều có lỗi.

Theo hình ảnh ghi lại được cho thấy, một nam thanh niên đi xe máy không đội mũ bảo hiểm bất ngờ phóng nhanh sang đường mà không chú ý quan sát. Đúng lúc này, một chiếc xe máy khác lao tới.

Va chạm xảy ra khiến nam thanh niên đi đúng chiều văng xuống đường, thanh niên còn lại bị một phen hoảng hồn. May mắn là người này vẫn giữ được thăng bằng và không gặp chấn thương gì.

Hiện chưa rõ địa điểm cụ thể xảy ra sự việc nhưng ngay sau khi được đăng tải lên mạng, tình huống nguy hiểm này đã nhận được nhiều ý kiến bình luận từ phía cư dân mạng. Nhiều người cho rằng cả hai đều có lỗi trong vụ việc này.

Trước đó vào ngày 9/7, một người đàn ông đi xe máy cũng bị ô tô tông trúng trên quốc lộ 4C, đoạn qua xã Quyết Tiến, huyện Quản Bạ, Hà Giang vì qua đường không quan sát.

Theo đó, khi đang vượt lên trên chiếc xe ô tô chạy cùng chiều, chiếc ô tô màu đen bất ngờ bị người đàn ông điều khiển xe máy tạt ngang trước đầu xe. Dù tài xế đã đánh lái sang phải rồi liên tục bấm còi cảnh báo nhưng va chạm vẫn xảy ra.

Sau cú va chạm, người đàn ông văng xuống đường, nằm bất động tại chỗ.

Tác giả: Hải Vân (T/H)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP