Giải trí

Ca sỹ Mỹ Tâm hỗ trợ cho quê nhà Đà Nẵng trong mùa dịch Covid-19

Nữ ca sỹ Mỹ Tâm đã hỗ trợ nhu yếu phẩm, trang thiết bị y tế các cơ sở y tế, người dân đang cách ly do dịch Covid-19 tại Đà Nẵng.

Sáng ngày 07/8, thông qua huyện Hoà Vang và quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng, ca sỹ Mỹ Tâm tiếp tục gửi quà về Đà Nẵng để hỗ trợ công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 của thành phố.

Trong dịp này, nữ ca sỹ quê Đà Nẵng gửi quà đến Bệnh viện Hoà Vang (1.200 bộ đồ bảo hộ và 1200 lốc Yakult); Bệnh viện Ngũ Hành Sơn (200 bộ đồ bảo hộ và 200 lốc sữa); khu vực thôn Lệ Sơn Nam của xã Hoà Tiến, huyện Hoà Vang - nơi thực hiện phong tỏa, khoanh vùng nhằm giảm nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh (2.000 suất cơm và 500 lốc sữa).

Nữ ca sỹ Mỹ Tâm gửi đồ hỗ trợ công tác phòng dịch cho Bệnh viện Hoà Vang và Bệnh viện Ngũ Hành Sơn, cũng như hỗ trợ lương thực thực phẩm cho người dân đang thực hiện cách ly tại thôn Lệ Sơn Nam của xã Hoà Tiến, huyện Hoà Vang.

Ngoài ra, nữ ca sỹ cũng đã gửi tặng chùa Quang Châu (xã Hòa Phước, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng, 100 lốc sữa và quà.

Trước đó, vào ngày 4/8, thông qua Sở Thông tin và Truyền thông TP Đà Nẵng, Mỹ Tâm đã gửi tặng Hội Nhà báo thành phố Đà Nẵng 200 bộ đồ bảo hộ phòng chống Covid-19 và các nhu yếu phẩm y tế, để gửi đến anh em phóng viên các cơ quan báo chí đang tác nghiệp trong tâm dịch.



Tác giả: N.T

Nguồn tin: phapluatplus.vn

  Từ khóa: Ca sỹ Mỹ Tâm , Covid-19

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP