Giải trí

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng: “Hồ Ngọc Hà bị điên nặng lắm!”

“Hồ Ngọc Hà bị điên nặng lắm… Hà sống bản năng lắm, khi đã yêu ai là yêu hết mình. Tất cả những người đàn ông đến với Hà đều mê cái cái đầu của Hà. Tôi khẳng định danh dự luôn đó”, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Người ta bảo, Đàm Vĩnh Hưng là người rất trọng tình nhưng vô cùng thẳng thắn. Ai mà làm cho anh nổi nóng anh không bao giờ để yên. Tại sao Dương Triệu Vũ từng làm anh buồn, anh đau… nhưng bao năm qua anh chưa hề từ bỏ hoặc nổi nóng với cậu ấy?

Tại sao phải từ bỏ. Đã gọi là tình cảm thương yêu thì không có lí do gì để từ bỏ hết. Gia đình mà, không thể từ bỏ được. Lỗi lầm ai mà không có, nhất là nghệ sĩ. Nghệ sĩ hay đỏng đảnh, làm mình làm mẩy… nhưng Vũ vẫn rất đáng yêu. Sau khi gây ra lỗi, Vũ vẫn biết xin lỗi, vẫn quan tâm và chăm sóc. Vũ chưa bao giờ đi nói xấu tôi chỗ này chỗ kia, chưa bao giờ làm trái tim tôi rỉ máu hoặc đối xử tệ hại tới mức không nhìn mặt nhau.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng giao lưu với báo giới trong buổi họp báo giới thiệu liveshow "Sài Gòn Bolero & Hưng" tại Hà Nội.

Từng có thông tin rằng, giữa anh với nghệ sĩ Hoài Linh và Dương Triệu Vũ có một giao ước bí mật. Vì lẽ đó mà anh không thể bỏ rơi Dương Triệu Vũ?

Không có, điều đó hoàn toàn không có. Chúng tôi đều đã là người lớn nên không thể chơi những trò vô duyên như vậy. Khi đưa Vũ về Việt Nam thì không có ai thân thiết cả. Tôi là người chăm sóc và lo lắng mọi việc cho Vũ. Tôi có hứa với ba mẹ của Vũ là sẽ thay gia đình chăm lo cho Vũ đến khi Vũ có thể tự đứng được.

Nhưng khi Dương Triệu Vũ đứng được thì có vẻ như tình cảm của hai người không thân thiết như trước?

Đâu, chúng tôi vẫn thân thiết mà. Thân là cứ phải ở cùng nhà mới thân à? Vũ đã có tài chính, mua nhà riêng để ở thì đó là việc của Vũ. Nhiều khi ở chung cũng hơi bất tiện vì Vũ là người thích tự do, toàn chơi một mình không. Tính cách của Vũ lạ như vậy mà nuôi một con chó cũng vậy. Nhiều khi tôi đùa là “nhân sao vật vậy”.

Quan hệ của anh với mẹ anh sau những gì đã xảy ra bây giờ như thế nào?

Dù sao bà cũng là mẹ mình nên tôi không bỏ được. Chỉ có điều, tôi ít nói chuyện với bà hơn thôi. Thời gian gần đây thấy không có dấu hiệu gọi người này, người kia để mượn tiền nữa. Mà cũng không ai cho mượn nữa rồi. Dấu hiệu ăn năn, hối hận… của bà đã rõ ràng hơn rồi. Mấy hôm trước, tôi có viết một status đại ý là lâu rồi tôi không có nhìn vào gương mặt đó quá 3 phút.

Cách đây mấy ngày, tôi có ghé qua đưa cho bà ít tiền để mua gì thì mua thì thấy bà đang thẫn thờ trong bếp. Tôi nhìn bà khá lâu và cảm thấy rất đau lòng. Những hình ảnh linh hoạt thời thanh xuân đã không còn thấy nữa thay vào đó là sự xập xệ, già nua… Tôi cảm thấy đau lòng lắm. Tôi muốn chạy lại ôm bà nhưng cuối cùng kìm lòng lại.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và đạo diễn Trần Vi Mỹ.

Có thông tin cho rằng, sau khi anh chia sẻ chuyện chia tay của Hồ Ngọc Hà với Chu Đăng Khoa trên trang cá nhân, mối quan hệ của hai người đã không được thân thiết như trước?

Ôi, tôi với Hồ Ngọc Hà đâu có gì đâu. “Con điên” đó không bao giờ nó giận tôi hết tại vì chúng tôi rất thương nhau.

Anh nhìn nhận sao khi Hồ Ngọc Hà rất thành công trong sự nghiệp nhưng lại luôn dính đến những chuyện thị phi?

Hồ Ngọc Hà bị điên nặng lắm (cười). Ngày đầu tiên, khi đi hát bên Mỹ với tôi, tôi trêu Hà: “Hà ơi, sao mày xinh thế mà chẳng thấy người yêu gì hết trơn”, Hà bảo: “Ờ, sao số em làm sao ấy anh ơi, toàn những chuyện đâu đâu ấy”.

Hà sống bản năng lắm, khi đã yêu ai là yêu hết mình. Tất cả những người đàn ông đến với Hà đều mê cái cái đầu của Hà. Tôi khẳng định danh dự luôn đó. Tôi chưa bao giờ phải nghiêng mình trước một “bánh bèo” nào nhưng tôi sợ cái đầu của Hồ Ngọc Hà. Một cái đầu của Hà bằng mười đầu của người khác. Hà là người thông minh và tinh tế lắm.

Nhưng anh lý giải sao cứ tới sự kiện của mình, anh lại có chuyện để lên báo?

Bạn đánh giá tôi hơi thấp, chiêu đó bèo quá, không đáng để chơi. Tôi chưa từng dùng bất kỳ chiêu trò hay scandal để PR cho liveshow nào của mình. Ngay tại sân khấu này tôi khẳng định là như thế, nếu có, ngay ngày mai tôi bay về Sài Gòn sẽ không nhìn thấy bà con dòng họ của mình nữa.

Mr. Đàm nhìn nhận rằng, Hồ Ngọc Hà bị điên nặng lắm.

Tôi thực sự ngạc nhiên luôn. Trước liveshow, có khi tôi bị ngã trên sân khấu, máu chảy đầm đìa, ướt cả đôi giày... Nếu nói đó là chiêu trò thì ai lại chơi chiêu gì mà ngu thế. Rồi có những lần, chuẩn bị đêm diễn thì mưa gió ầm ầm. Hoặc như lần chuẩn bị diễn ra liveshow thì tôi mất nhẫn kim cương. Nếu nói đó là chiêu thì ngày mai diễn ra liveshow rồi, chiêu gì mà chiêu. Tôi có bị điên đâu mà la lên có tiền, kim cương để cướp gí súng vào đầu mình. Nói chung, số phận của tôi là như vậy, tôi không thể tránh được điều đó.

Có mâu thuẫn không khi anh nói rằng mình rất biết cách giấu bài để tung cái gì cần thiết ra làm nóng dư luận, làm tên tuổi mình không bị chìm?

Không, giấu bài là như thế này, chẳng hạn nay họp báo, tháng sau mới diễn ra show thì ngày mai có tin khác của một người khác chồng lên tin của tôi rồi. Đương nhiên tên tôi sẽ nguội nên tôi sẽ phải tính toán, chẳng hạn tôi sẽ tung MV, mà chính xác là tuần sau tôi tung đó. Hoặc tôi tung hậu trường sân khấu, tôi tham gia sự kiện... chứ tôi không dùng chiêu trò như mọi người nghĩ.

Cảm ơn anh đã chia sẻ thông tin.

Tác giả: Hà Tùng Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP