Xã hội

Cà Mau: Xe khách lao vào quán cà phê, 1 người tử vong, 4 người bị thương

Chiếc xe khách đã bị mất lái lao thẳng vào một quán cà phê bên đường. Vụ tai nạn làm 1 người tử vong, 4 người khác bị thương, trong đó có tài xế xe khách.

Ngày 30/6, lãnh đạo UBND xã Tắc Vân, Tp.Cà Mau, tỉnh Cà Mau xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng làm 5 người thương vong.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 9h cùng ngày, xe khách P.T. mang BKS 51B-160.xx lưu thông trên tuyến Quốc lộ 1 theo hướng từ Bạc Liêu về Cà Mau.

Khi đến địa phận ấp 1, xã Tắc Vân thì bất ngờ mất lái tông vào một quán cà phê ven đường (gần Trung tâm văn hóa, thể thao, học tập cộng đồng xã Tắc Vân).

Hiện trường vụ tai nạn.

Thời điểm xảy ra tai nạn có 4 người là nhân viên công ty viễn thông sửa chữa đường dây mạng gần quán cà phê. Sau khi vào quán cà phê uống nước, những người này chuẩn bị rời đi nhưng do trời mưa nên định vào lại quán trú mưa, thì xảy ra vụ việc.

Ghi nhận tại hiện trường, chiếc xe khách nằm hẳn trên lề đường, tông sập một phần quán cà phê. Rất đông người dân hiếu kỳ đã tập trung hai bên đường làm giao thông qua khu vực di chuyển khó khăn.

Rất đông người dân hiếu kỳ tập trung hai bên đường khu vực xảy ra tai nạn.

Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, lực lượng cứu hộ và CSGT đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường đưa hành khách ra ngoài và điều tiết giao thông. Rất may, những hành khách trên xe không ai bị thương, nhưng vô cùng thất thần khi chứng kiến tai nạn xảy ra.

Hậu quả, vụ tai nạn làm 4 người bị thương trong đó có tài xế xe khách và 1 người tử vong. Nguyên nhân sơ bộ ban đầu được xác định là do xe khách tránh một người lái xe đi ngang lộ, mất lái nên tông vào quán cà phê.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Tác giả: Hữu Việt Tâm

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP