Giới trẻ

Cả cõi mạng náo loạn trước thông tin 'nóng' tung tích của Diễm Mỹ, tình tiết mới vụ Tịnh Thất Bồng Lai?

Tung tích của Diễm My (cô gái từng tu hành tại Tịnh Thất Bồng Lai) luôn là chủ đề gây xôn xao MXH.

Bê bối xoay quanh Tịnh Thất Bồng Lai khiến dư luận dậy sóng thời gian qua. Bên cạnh vấn đề huyết thống, sự mất tích bí ẩn của Diễm My - cô gái từng "tu tập" nơi đây cũng gây xôn xao, thậm chí tạo nên trào lưu "giải cứu Diễm My" trên mạng xã hội.


Bê bối xoay quanh Tịnh Thất Bồng Lai khiến dư luận dậy sóng thời gian qua. Bên cạnh vấn đề huyết thống, sự mất tích bí ẩn của Diễm My - cô gái từng "tu tập" nơi đây cũng gây xôn xao

Diễm My - cô gái từng "tu tập" tại Tịnh Thất Bồng Lai

Cách đây không lâu, trên sóng livestream của nữ đại gia Bình Dương, bố Diễm My cho biết đã nhận được cuộc gọi thông báo tìm được con tại mật thất ở Tịnh Thất Bồng Lai. Tuy nhiên sau đó, mẹ cô bé đã lên tiếng phủ nhận. Trong khi cả cõi mạng đang trông ngóng Diễm My lộ diện, thì hôm qua một nhân vật có tên N.S đã có bài viết tiết lộ thông tin nóng về cô bé.

Cách đây không lâu, trên sóng livestream của nữ đại gia Bình Dương, bố Diễm My cho biết đã nhận được cuộc gọi thông báo tìm được con tại mật thất ở Tịnh Thất Bồng Lai

Theo N.S những người đứng đầu Tịnh Thất Bồng Lai đã xui khiến Diễm My đệ đơn tố cáo bố ruột làm những hành vi sai trái với mình. Vì sợ Diễm My sẽ khiến mọi chuyện bại lộ nên nhóm người nơi đây đã giấu cô bé tại một nơi bí mật. Tuy nhiên cuối bài viết, N.S lại cho biết đây là nguồn tin mới nhận được và sẽ kiểm chứng độ xác thực.

Một nhân vật có tên N.S đã có bài viết tiết lộ thông tin nóng về Diễm My

Mặc dù đây chỉ là chia sẻ đơn chiều thế nhưng đã khiến dân tình hoang mang. Trước đây, bố Diễm My từng cho biết con gái mình là một người ngoan hiền, biết lo toan. Tuy nhiên kể từ khi "qua lại" với nhóm Tịnh Thất Bồng Lai thì tính tình bắt đầu thay đổi chóng mặt. Hiện tại, tung tích của Diễm My vẫn đang là dấu hỏi lớn.

Kể từ khi "qua lại" với nhóm Tịnh Thất Bồng Lai thì tính tình Diễm My bắt đầu thay đổi chóng mặt


Thông tin trên tờ Pháp luật, Phó Giám đốc CA tỉnh Long An, cho biết hiện nay cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, củng cố chứng cứ để đưa ra kết luận về sai phạm tại Tịnh Thất Bồng Lai. Hiện CA chưa khởi tố thêm tội danh đối với ông Lê Tùng Vân và những người liên quan. Nói về những thông tin được lan truyền dày đặc về Tịnh Thất Bồng Lai trên MXH những ngày qua , đại diện này cho biết cũng rất mong muốn có thông tin để cung cấp cho báo chí. Tuy nhiên trong quá trình điều tra, cơ quan điều tra luôn phối hợp với Viện Kiểm sát, Tòa án để đảm bảo nên sau khi có kết luận mới chính thức cung cấp thông tin.

Hiện CA chưa khởi tố thêm tội danh đối với ông Lê Tùng Vân và những người liên quan


Tác giả: Nhật Minh

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP