Xe

Bóc giá xế hộp hạng sang Jaguar F-Pace Quang Dũng tậu để chạy show

Ca sĩ Quang Dũng khiến nhiều người “choáng nhẹ” khi mạnh tay tậu chiếc Jaguar F-Pace để tiện di chuyển trong công việc.

Chuyện người nổi tiếng mua xe sang không còn là điều gì quá lạ lẫm trong giới showbiz Việt. Tuy nhiên ca sĩ Quang Dũng đã sở hữu nhiều ô tô trước đó nhưng anh vẫn tậu thêm xe sang khiến nhiều người bất ngờ về độ chịu chơi của mình. Được biết, chiếc xế hộp mới nam ca sĩ tậu là Jaguar F-Pace của Anh sản xuất, thuộc dòng SUV thể thao.

Hình ảnh ca sĩ Quang Dũng trong ngày nhận xe nhanh chóng được chia sẻ trên mạng xã hội.

Nam ca sĩ thường xuyên phải di chuyển liên tục vì công việc và kinh doanh. Vì thế, anh quyết định mua chiếc Jaguar F-Pace này để phục vụ việc đi lại.

Jaguar F-Pace có khoảng cách 2 trục 2.874 (mm) đặt trong thân hình bệ vệ với kích thước tổng thể dài x rộng x cao là 4.731 x 1.936 x 1.652 (mm). Trong khi đó xe có khoảng sáng gầm tối thiểu lên đến 213 (mm) – đúng “chuẩn” để chiếc SUV luôn cơ động và sẵn sàng chinh phục mọi trở ngại, từ những mố cầu, lề đường cho đến các ổ gà trên xa lộ.

Ca sĩ Quang Dũng bên x

Một chi tiết khá thú vị là tất cả các phiên bản F-Pace tại Việt Nam đều được nhà nhập khẩu cung cấp chung một cấu hình động cơ - hộp số đầy mạnh mẽ - “khối cơ bắp” 6 xy-lanh đặt chữ V có tổng dung tích 2.995 cc, cộng thêm công nghệ siêu nạp Supercharged và hộp số tự động 8 cấp. Tất cả cùng nhau sản sinh công suất tối đa 335 mã lực tại 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 450 Nm ở 4.500 vòng/phút.

Được biết, 2 chiếc xế hộp trước đây của Quang Dũng ở hữu là BMW X3 và Mercedes-Benz GLK-Class.

Nam ca sĩ Quang Dũng

Nam ca sĩ Quang Dũng sinh năm 1975 tại Quy Nhơn, Bình Định. Anh là một trong những giọng ca nhạc nhẹ thành công với nhiều nhạc phẩm của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn với hơn 2 thập kỉ hoạt động trong làng giải trí Việt. Ngoài ra, anh từng giảnh được 5 đề cử cho giải Cống hiến và nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả.

Nếu như sự nghiệp và tài sản của Quang Dũng luôn khiến người ta trầm trồ ngưỡng mộ thì đường tình duyên của anh lại không mấy suôn sẻ khi chia tay người vợ Hoa hậu Châu Á tại Mỹ 2006 Jennifer Phạm khi họ có với nhau một cậu con trai.

Trong suốt thời gian dài chia tay vợ Quang Dũng chọn lối sống lặng lẽ và kín tiếng. Mặc dù vậy, cuộc sống riêng của anh ở thời điểm hiện tại vẫn luôn thu hút sự chú ý của nhiều người.

Tác giả: Trúc Chi (tổng hợp)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Jaguar F-Pace , xế hộp

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP