Thế giới

Bố bán con gái cho người lạ lấy tiền cho bạn gái trên mạng

Một ông bố ở tỉnh Phúc Kiến (Trung Quốc) đã bán con gái của mình và mang số tiền để mua quà cho những cô gái phát sóng trực tiếp trên mạng, theo Daily Mail.

Cảnh sát Trung Quốc Ảnh: Getty Images

Ông bố người Trung Quốc này khẳng định rằng, sau khi vợ bỏ đi biệt tăm, anh ta phải một mình nuôi dạy con trai và con gái. Vì anh ta không đủ tiền, nên quyết định bán con của mình.

Hồi đầu năm, một cặp vợ chồng hiếm muộn mong muốn nhận con nuôi đến từ thành phố Phúc Châu đã liên hệ với người đàn ông này. Họ đã gặp nhau vào tháng 2 và đưa cho anh ta 80.000 NDT. Sau đó, anh ta đã đưa con gái cho họ và ký hợp đồng nuôi con với họ.

Trong tháng 5, bố mẹ nuôi của bé gái định làm thủ tục đăng ký và đã cung cấp giấy chứng sinh giả mạo. Kết quả là cơ quan cảnh sát đã phát hiện và phanh phui sự việc.

Hoá ra, người cha bất nhân sau khi bán con, đã dùng hết tiền mua những món quà ảo để tặng cho các streamer nữ nổi tiếng phát trực tuyến trên diễn đàn video Kuaishou của Trung Quốc. Người đàn ông này bị buộc tội buôn bán trẻ em. Theo AsiaOne cho biết, cặp vợ chồng nhận con nuôi cũng sẽ bị truy cứu trách nhiệm.

Vào năm 2018, diễn viên nổi tiếng người Hồng Kông là Jordan Chan (Trần Tiểu Xuân) thừa nhận rằng nhiều năm trước, bố mẹ đã bán một trong số những người em của anh làm con nuôi. Sau này, anh cố gắng tìm kiếm nhưng không mang lại kết quả.

Tác giả: Nam Hiếu

Nguồn tin: Báo Đời sống và Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP