Du lịch

Blogger du lịch vật vã với những bức ảnh câu like

Bình thường chụp ảnh chỉ mất một phút, nhưng vợ chồng blogger du lịch nổi tiếng người Nga phải mất hàng giờ với sự hỗ trợ của ekip 7 người.

Nhiếp ảnh gia nổi tiếng người Nga Murad và vợ Nataly Osmann là những blogger du lịch nổi tiếng trên Instagram. Năm 2012, cả hai đã tạo nên một hiện tượng toàn cầu với bộ ảnh Follow Me (Nắm tay em đi khắp thế gian).

Hiện, đôi vợ chồng trẻ có hơn 5 triệu người theo dõi trên mạng xã hội nhờ sức hút của các bức ảnh du lịch lung linh của họ. Năm 2016, một trong những bức ảnh của họ đã được lên trang bìa của tạp chí danh tiếng National Geographic.

Murad và Nataly là người đã tạo ra trào lưu chụp ảnh nổi tiếng, được du khách khắp nơi trên thế giới hưởng ứng - Nắm tay em đi khắp thế gian. Ảnh: Instagram.

Cuộc sống của họ là niềm mơ ước của rất nhiều người: đi du lịch khắp nơi, mặc đồ đẹp, tạo ra những bức ảnh "triệu like" và kiếm tiền từ đó. Tuy nhiên mới đây, cả hai đã quyết định tiết lộ về những góc khuất trong cuộc sống đi đây đó của mình, theo News.

Theo họ, công việc mặc đẹp để đi chụp ảnh không phải lúc nào cũng suôn sẻ và cả hai đã phải lao động cật lực để có những sản phẩm ưng ý. Họ cũng phải đối mặt với nhiều khó khăn.

"Chúng tôi mất rất nhiều thời gian chuẩn bị để có những bức ảnh ưng ý. Nếu trong một buổi ghi hình, thời gian chụp sẽ nhanh thôi. Nhưng nếu bạn chụp ở nơi công cộng, có quá đông khách du lịch thì khác", Murad trải lòng trên Telegraph. Tại những nơi như thế, Murad thường nói với vợ sẽ chỉ mất một phút để chụp ảnh thôi. Nhưng thực tế, họ cần tới một giờ.

Những bức ảnh của vợ chồng Osmann luôn khiến người xem suýt xoa vì quá đẹp. Ảnh: Instagram.

Với nhiều người, việc chụp một bức ảnh đăng Instagram chỉ cần tự mình chụp (Selfie) hoặc nhờ người khác hỗ trợ. Nhưng với Murad và Nataly, họ có 7 trợ lý. Điều đó chứng tỏ, họ làm việc rất chuyên nghiệp.

Murad cho biết, cuộc sống của họ cũng rất mệt mỏi. Cả hai thường xuyên phải dậy sớm để chuẩn bị kỹ lưỡng cho mỗi tác phẩm. Do vậy, giấc ngủ cũng bị rút ngắn lại.

Ngoài ra, cả hai cũng phải di chuyển liên tục. Họ luôn phải ở trong trình trạng coi sân bay, tàu hỏa, xe bus hay ôtô là nhà do tính chất công việc.

Tác giả: Anh Minh

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP