Thể thao

Bình Dương - Thanh Hoá: Chạy đà cho "chung kết"

Sau khi đôi bên gặp nhau trên sân Gò Đậu ở vòng 10 V-League 2023, Bình Dương sẽ có trận "chung kết ngược" với Đà Nẵng còn Thanh Hoá sẽ có trận "chung kết lượt đi" với CLB Công an Hà Nội.

Thanh Hoá đang có cơ hội nới rộng khoảng cách với CLB Công an Hà Nội và Hà Nội FC trong cuộc đua vô địch. (Ảnh: Duy Đức)


Bình Dương và Thanh Hoá đang có hoàn cảnh trái ngược tại V-League 2023. Nếu như đội chủ sân Gò Đậu ngụp lặn ở phía cuối bảng và mới có 5 điểm, thì các vị khách đang dẫn đầu bảng với 21 điểm cùng thành tích bất bại.

Trong bối cảnh CLB Công an Hà Nội vừa hoà Khánh Hoà 0-0 còn Hà Nội FC thua HAGL 0-1, Thanh Hoá đang có cơ hội gia tăng khoảng cách với các đối thủ trong cuộc đua vô địch.

Một chiến thắng trên sân Bình Dương cũng là bước chạy đà hoàn hảo cho Thanh Hoá, trước khi tiếp đón CLB Công an Hà Nội trong trận “chung kết giai đoạn lượt đi” ở vòng 11 V-League 2023.

Phía bên kia chiến tuyến, Bình Dương đã hoà 2 trận liên tiếp với cùng tỷ số 1-1 trước Khánh Hoà và Hà Nội FC sau khi bổ nhiệm HLV Lê Huỳnh Đức dẫn dắt đội bóng. Đây là tín hiệu tích cực với đội chủ sân Gò Đậu.

Tiến Linh vừa ghi bàn trở lại cho Bình Dương sau 8 trận "tịt ngòi". (Ảnh: VPF)

Nếu tiếp tục giành điểm trong cuộc tiếp đón Thanh Hoá, Bình Dương sẽ có đà tâm lý thuận lợi trước khi bước vào trận “chung kết ngược” với Đà Nẵng ở vòng 11 V-League 2023.

Dẫu vậy, Bình Dương chịu tổn thất lớn về lực lượng khi mất 2 trụ cột là tiền đạo Rimario và hậu vệ Thanh Thảo vì án treo giò. Ngoài ra, tiền vệ Moses đang phải ngồi ngoài vì chấn thương.

Bình Dương sẽ chỉ còn 1 ngoại binh sẵn sàng ra sân là hậu vệ N'Diaye. Trái ngược với đối thủ, Thanh Hoá sẽ có đủ lực lượng mạnh nhất, đặc biệt là bộ ba ngoại binh Gustavo – Bruno – Paulo đang sở hữu phong độ cao.

Theo lịch thi đấu, cuộc đọ sức giữa Bình Dương và Thanh Hoá sẽ diễn ra lúc 17h00 hôm nay (1/6). Báo điện tử VOV sẽ tường thuật trực tuyến cuộc so tài này, kính mời quý độc giả quan tâm theo dõi./.

Đội hình dự kiến:

Bình Dương: Minh Toàn, Thanh Long, Đình Khương, Guy N'Diaye, Kizito Trung Hiếu, Anh Tỷ, Hải Quân, Tuấn Cảnh, Việt Cường, Vĩ Hào, Tiến Linh.

Thanh Hóa: Xuân Hoàng, Minh Tùng, Sỹ Nam, Gustavo Santana, Thái Bình, Hữu Dũng, A Mít, Thành Long, Paulo Conrado, Bruno Catanhede, Ti Phông.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP