Xã hội

Bị tai nạn giao thông, nữ thí sinh lỡ môn thi Toán

Nữ thí sinh ở Nghệ An được bố chở đến điểm thi không may gặp tai nạn giao thông, bị lỡ tham gia thi môn Toán trong kỳ thi THPT Quốc gia 2024.

Ngày 27/6, thông tin từ Đội CSGT 1.7 – Phòng CSGT Nghệ An cho biết, khoảng 13h chiều nay trên đường N5 đoạn qua xã Nghi Mỹ, huyện Nghi Lộc, Nghệ An có xảy ra vụ va chạm giao thông giữa xe máy và ô tô. Khiến 2 người đi trên xe máy phải nhập viện cấp cứu.

Theo đó, vào thời điểm trên thí sinh N.T.Đ (SN 2006, trú tại xã Nghi Công, huyện Nghi Lộc) được bố điều khiển xe máy chở đến điểm thi tại Trường THPT Nghi Lộc 2 để tham gia môn thi Toán trong kỳ thi THPT Quốc gia năm 2024 thì không may va chạm với xe tải ngã ra đường bị thương. Ngay sau đó, người dân đã đưa các nạn nhân đi cấp cứu tại bệnh viện.

Hiện trường vụ TNGT



Thông tin từ Bệnh viện Đa khoa 115 Nghệ An, lúc 14h cùng ngày, Bệnh viện có 2 tiếp nhận trường hợp bị tai nạn giao thông. Bệnh nhân sinh năm 2006 bị thương nhẹ và người còn lại bị thương khá nặng.

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Trọng Hoàn, Chánh văn phòng Sở Giáo dục và Đào tạo Nghệ An cho biết, chưa có báo cáo về trường hợp này vì hết buổi thi các điểm thi mới báo cáo. Tuy nhiên, đối với những trường hợp không thể tham gia thi do lý do khách quan sẽ hướng dẫn nhà trường làm hồ sơ đặc cách.

Các thí sinh tham gia thi môn Toán


Trước đó, theo báo cáo của Phòng Giáo dục huyện Nghi Lộc, trong buổi thi sáng nay, có 13 trường hợp vắng thi, trong đó có 3 trường hợp đang phải điều trị trong bệnh viện nên không thể tham gia kỳ thi.

Theo báo cáo nhanh của Sở GD&ĐT Nghệ An, môn thi thứ hai (môn Toán), Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 trên địa bàn tỉnh Nghệ An. Tổng số thí sinh đăng ký dự thi môn Toán: 36551, tổng số thí sinh vắng thi không lý do: 53; Không có thi sinh vi phạm quy chế thi. Tại các Điểm thi không có các sự cố bất thường xẩy ra. Buổi thi diễn ra bình thường, an toàn, đúng quy chế.

Tác giả: Văn Bình

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP