Đẹp

Bí kíp chăm sóc da chuẩn phụ nữ hiện đại

Muốn sở hữu một diện mạo tươi trẻ, rạng rỡ chị em cần cập nhật nhanh chóng những xu hướng chăm sóc da chuẩn phụ nữ hiện đại

Làm đẹp luôn là nhu cầu thiết yếu đối với phụ nữ từ xưa đến nay. Tuy nhiên, ở mỗi thời đại khác nhau, việc thực hiện các quy trình dưỡng da cũng trở nên phức tạp hơn. Vì vậy, muốn sở hữu nhan sắc hoàn mỹ vạn người mê, việc đầu tiên bạn cần quan tâm chính là “am hiểu” về làn da của mình. Từ đó, để giải quyết tất cả mọi vấn đề về da giúp bạn tự tin với diện mạo trẻ đẹp trường tồn với thời gian.

Tẩy da chết

Một trong những cách hữu ích để tăng khả năng đàn hồi cho da chính là bước tẩy tế bào chết. Khi các lớp da chết được loại bỏ thì các tế bào được tái tạo và khoẻ đẹp hơn.

Ảnh minh họa

Để thực hiện bước loại bỏ da chết dễ dàng, bạn có thể tìm hiểu những phương pháp từ thiên nhiên. Với các loại nguyên liệu khác nhau sẽ mang công dụng phù hợp cho mỗi loại da nhất định. Vì thế, bạn nên tìm hiểu và lựa chọn những sản phẩm cũng như phương pháp thích hợp nhất để dễ dàng cải thiện làn da của mình.

Dùng HA (Hyaluronic Acid) để cấp ẩm cho da

Hyaluronic Acid (HA) một thành phần dưỡng da có trong các loại serum đang được nhiều người ưa chuộng và yêu thích vì khả năng cấp ẩm thần kỳ của nó. Được biết đến như một thành phần có khả năng cấp ẩm, cấp nước siêu đỉnh, giúp chống lão hoá và làm đầy nếp nhăn một cách hiệu quả. Vì vậy, chị em đừng bỏ qua bước này vì trong chu trình dưỡng da cấp ẩm là một phần không thể thiếu để tái tạo một làn da căng mịn, đẹp không tì vết.

Ảnh minh họa

Cung cấp vitamin mỗi ngày

Bên cạnh những cách chăm sóc da cơ bản, các nàng cần lưu ý bổ sung các loại vitamin. Một trong những giải pháp giúp tăng khả năng đàn hồi của da là cung cấp dưỡng chất từ vitamin. Bởi đây chính là “vũ khí” giúp nàng chống lại các “thủ phạm” làm giảm lượng collagen và elastin. Điều này giúp khắc phục tình trạng chùng nhão, chảy xệ và đồng thời còn chống lại các tác động của tia UV.

Các loại trái cây chứa nhiều vitamin C, E, D là một gợi ý hoàn hảo mang đến cho bạn làn da săn chắc và mướt mịn.

Chăm sóc da bằng một số nguyên liệu từ thiên nhiên

Phụ nữ hiện đại 4.0 không có nghĩa là không chăm sóc da 1 tuần từ 1- 2 lần việc sử dụng mặt nạ từ thiên nhiên. Đây là một giải pháp làm đẹp an toàn nhất từ xưa đến nay.

Ảnh minh họa

Chăm sóc sắc đẹp bằng nguyên liệu từ thiên nhiên thực tế rất đơn giản. Có rất nhiều cách giúp chị em chăm sóc và làm đẹp da với các nguyên liệu có tại nhà.

Các loại thực phẩm như: cà chua, kwwi, ổi,… chứa hàm lượng dưỡng chất dồi dào tốt cho da.

Đặc biệt, với các loại trái cây giàu vitamin C, ngoài ăn trực tiếp, chị em cũng có thể sử dụng để đắp mặt nạ làm sáng da.

Ngoài ra, bông cải xanh với hàm lượng cao vitamin B, canxi, kẽm và chất xơ,… Các dưỡng chất này có tác dụngh giúp chống lão hóa da và ngăn ngừa mụn.

Đu đủ giàu chất chống oxy hóa carotenoid và flavonoid làm trắng hồng và căng mịn.

Sử dụng công nghệ mới tại các spa

Ảnh minh họa

Hiện nay có nhiều cách để chăm sóc da và giữ gìn tuổi xuân cho chị em. Phụ nữ hiện đại độc lập về kinh tế, nhu cầu làm đẹp cao sẽ tìm đến các spa để chăm chút cho bản thân

Tác giả: Hoàng Ly

Nguồn tin: giadinhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP