Giới trẻ

Bị ép đi xem mắt, cô gái bất ngờ yêu và cưới được crush năm 15 tuổi

Từng thích thầm chồng hiện tại năm lớp 9 nhưng không dám nói, Võ Thị Cẩm Linh hạnh phúc khi 11 năm sau được về chung nhà với crush.

Thích anh bạn lớp bên cạnh năm 15 tuổi nhưng chỉ dám “chôn chặt trong lòng”, Võ Thị Cẩm Linh (sinh năm 1993) không ngờ 6 năm sau cô được người mình thầm thương tỏ tình rồi về chung một nhà.

Chia sẻ câu chuyện này lên diễn đàn, cô nàng đến từ Sài Gòn khiến dân mạng "tan chảy" với "duyên phận ngọt ngào".

Thích thầm bạn lớp bên năm lớp 9 nhưng không dám chụp ảnh chung, sau này yêu nhau, Cẩm Linh mới tự photoshop ghép ảnh (hình trái) để có "kỷ niệm".Nhìn nhau một giây, nhớ nhau cả đời

Năm lớp 9, Cẩm Linh và chồng từng cùng học chung tại trường THCS Nguyễn Văn Phú, quận 11 (TP.HCM) nhưng khác lớp.

Ngày ngày giáp mặt nhau, cô thầm cảm mến cậu bạn lớp bên khi nào không hay.

Vì tính cách nhút nhát, có phần tự ti về bản thân, Cẩm Linh không dám nói ra tình cảm của mình, chỉ dám “trộm thương rồi để đó".

Đến năm cấp 3, hai người không còn học chung, hình ảnh về crush được Cẩm Linh cất giữ vào một “ngăn ký ức” đẹp đẽ.

Điều bất ngờ xảy đến khi năm 2014, mẹ cô và mẹ anh vô tình gặp nhau tại một sạp hàng ở chợ. Sau cuộc trò chuyện vui, hai bà mẹ trao đổi thông tin rồi lên kế hoạch cho hai con gặp gỡ xem mắt.

“Hồi đó mình đang F.A mà mẹ lại năn nỉ khá thuyết phục: ‘Đi giùm mẹ nha con, mẹ lỡ hứa với người ta rồi’. Không muốn làm mẹ khó xử nên mình đành nghe theo nhưng trong lòng vẫn nghĩ ‘chắc anh kia phải thế nào mới phải nhờ gia đình cho đi xem mắt’”, Cẩm Linh kể với Zing.vn.

Nhưng cô không ngờ người cô gặp trong buổi xem mắt hôm đó lại là crush năm 15 tuổi. Cô vui hơn khi anh cũng nhận ra cô bạn lớp bên.

Cẩm Linh không ngờ người mình đi xem mắt lại là crush năm 15 tuổi.

Dù thầm thích anh từ lâu nhưng cô không dám nói vì sợ bị từ chối. Đức Thanh hiểu được điều đó nên cũng suy nghĩ khá lâu mới dám mở lời.

Sau 2 tháng tìm hiểu, cả hai quyết định chính thức yêu.

Sau 5 năm hẹn hò, Cẩm Linh - Đức Thanh kết hôn vào tháng 4/2019 trong sự chúc phúc của mọi người.

‘Từ ngày yêu mình hạnh phúc, tự tin hơn’

Là con gái, lại là con một trong gia đình nên trước đây Cẩm Linh bị cha mẹ hạn chế cho đi chơi bên ngoài.

“Trước khi quen anh mình không tiếp xúc với con trai ngoài người thân trong gia đình. Ba mẹ sợ mình gặp chuyện gì không hay. Thế là suốt ngày mình làm bạn với máy tính thôi”, Cẩm Linh kể.

Khi mới bắt đầu mối quan hệ, cô và nửa kia đều còn khá chông chênh. Bởi cả hai đều có tâm lý xác định “quen để cưới” nên mất khá nhiều thời gian để suy nghĩ.

Cẩm Linh hạnh phúc khi ông xã là người tâm lý, ngọt ngào.

“Có thể nói ông xã mình là một người khá tình cảm. Anh luôn tôn trọng mọi người, chưa bao giờ mình thấy anh bực dọc, nổi nóng với ai. Mọi người chắc sẽ không tin nhưng thực ra từ lúc yêu nhau đến hiện tại, tụi mình chưa hề có một trận cãi vã nào. Chỉ có những chuyện mình hiểu lầm rồi tự làm bản thân buồn thôi”, cô nàng 9X tự hào nói về chồng mình.

Trong thời gian quen nhau, Cẩm Linh được đi nhiều nơi, biết nhiều điều hơn, cảm thấy tự tin hơn. Chồng cô không ghen tuông, luôn tôn trọng và còn khuyên vợ nên đi ra ngoài nhiều hơn vì biết cô là người rất khó để bắt chuyện.

Sinh nhật mỗi năm chồng sẽ đưa Linh đi những nơi khác nhau để tổ chức sinh nhật cho cô.

Những năm đầu, anh đưa cô đi Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc… Năm vừa qua, hai người đi chụp hình cưới kết hợp du lịch ở Hàn Quốc - nơi Cẩm Linh mơ ước được đến từ nhỏ.

Cuộc sống hôn nhân của cô ở hiện tại khá thoải mái vì cả hai đã qua một thời gian dài tìm hiểu, gia đình hai bên cũng thường xuyên gặp nhau.

“Ba mẹ chồng thương mình như con ruột, nhất là mẹ chồng mình. Mẹ nấu ăn rất ngon nên thường xuyên chỉ cho vài ‘chiêu’ làm bếp. Còn ba mẹ ruột thì lại cưng ông xã hơn. Nhiều lúc mình cảm thấy như bị 'ra rìa'”, cô kể.

"Muốn giữ gìn một mối quan hệ lâu bền thì bản thân phải có lòng tin tuyệt đối dành cho người yêu. Biết đặt mình vào vị trí của họ trong mọi chuyện, biết nghĩ cho nhau và vì nhau thì hai người sẽ cảm thấy được đối phương trân trọng nhiều hơn", Cẩm Linh nói về tình yêu của mình với người chồng hiện tại.

  Từ khóa: Bị ép đi xem mắt , cô gái

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP