Pháp luật

Bị đánh hội đồng, nam thanh niên 20 tuổi đâm chết người

Bị đánh hội đồng chỉ vì mâu thuẫn trong lúc tham gia giao thông, nam thanh niên 20 tuổi dùng dao đâm chết người.

Võ Lê Phúc Tâm khai báo với công an.ẢNH: CÔNG AN CUNG CẤP


Sáng 8.3, Cơ quan CSĐT Công an TP.Châu Đốc (An Giang) cho biết vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam Võ Lê Phúc Tâm (20 tuổi, trú P.Châu Phú B, TP.Châu Đốc) để tiếp tục điều tra về hành vi cố ý gây thương tích. Tâm đã dùng dâm đâm thiếu niên 16 tuổi tử vong sau khi bị đánh hội đồng.

Điều tra của công an cho thấy, khoảng 8 giờ 15 ngày 22.2, giữa Võ Lê Phúc Tâm và Lữ Minh Khang (16 tuổi), Lê Trung Hào (15 tuổi, cùng trú P.Vĩnh Mỹ, TP.Châu Đốc) xảy ra cự cãi vì mâu thuẫn khi tham gia giao thông.

Sau đó, Tâm đến phụ dì bán quần áo tại chợ Châu Long (TP.Châu Đốc). Lúc này Lữ Minh Khang cùng Hào, Phạm Văn Chơn và Thái Tuấn Em mang theo cây gậy bóng chày đến tìm đánh Tâm.

Võ Lê Phúc Tâm sau khi bị công an bắt về hành vi cố ý gây thương tích dẫn đến chết người.ẢNH: CÔNG AN CUNG CẤP

Phát hiện nhóm của Khang đến, Tâm lấy con dao dài khoảng 20 cm đứng trước sạp quần áo thì bị cả nhóm của Khang xông vào đánh hội đồng. Trong lúc xô xát, Khang bỏ chạy thì bị Tâm cầm dao đuổi theo đâm nhiều nhát vào người Khang gây thương tích. Lúc này, nhóm của Khang xông vào đánh Tâm thì Tâm bỏ chạy.

Sau khi bị Tâm đâm, Lữ Minh Khang được đưa đi cấp cứu rồi chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy điều trị, đến sáng ngày 2.3 tử vong.

Sau khi đâm chết người vì bị đánh hội đồng, Võ Lê Phúc Tâm đã đến Cơ quan CSĐT tra Công an TP.Châu Đốc đầu thú và khai nhận hành vi vi phạm của mình. Hiện vụ việc cố ý gây thương tích dẫn đến chết người nêu trên đang được lực lượng công an tiếp tục điều tra, xác minh làm rõ.

Tác giả: Trần Ngọc

Nguồn tin: Báo Thanh niên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP