Giải trí

Bị đàn em "bóc phốt" thói quen xấu, Hoa hậu Thùy Tiên vội vã lên tiếng

Mới đây, MisThy bất ngờ đăng tải clip "bóc phốt" đàn chị Thùy Tiên nhận được nhiều sự chú ý của công chúng.

Misthy từng có dịp đi Bali cùng Thùy Tiên và một người bạn. Ba cô gái ngủ chung giường và Misthy mới phát hoảng vì thói quen khi ngủ của Thùy Tiên. Nàng hậu không hề nằm kiểu nhẹ nhàng e lệ như các công chúa trên phim, mà lại giơ cao hai tay lên qua đầu. Kết quả là mỗi khi Misthy lăn qua lăn lại thì đều nhìn thấy vùng dưới cánh tay của Thùy Tiên vì nàng hậu quá cao.

Chưa hết, khi mới đi ngủ thì Thùy Tiên muốn nằm giữa vì sợ lạnh. Nhưng đến sáng sớm thì nàng hậu đã đạp tung chăn ra vì nóng, bởi chân dài nên Thùy Tiên chỉ cần một đạp là bay luôn chăn của cả ba người.

Thùy Tiên ngại ngùng nghe MisThy kể xấu mình.

Ngay lập tức, Thùy Tiên lên đính chính khiến ai nấy nghe xong đều bật cười: "Vấn đề là 3 người ngủ trên một chiếc giường, nó rất là nhỏ, tay chân mình lịch sự, mình sợ là quơ trúng người này người kia nên mình mới để vậy".

Thùy Tiên được khán giả yêu quý bởi tính cách hòa đồng, thân thiện. Cô thường xuyên tương tác với khán giả trên mạng xã hội và không ngại chia sẻ những tình huống "cười bể bụng". Nếu như tài khoản Facebook và Instagram của Thùy Tiên dùng để đăng những bức ảnh xinh đẹp, diện trang phục lộng lẫy thì tài khoản Tiktok lại đăng những clip tự dìm hàng bản thân. Vừa qua nàng Hậu tiếp tục đăng tải clip làm cho dân tình phải vận hết công sức để suy đoán.

Hoa hậu Thùy Tiên.

Trong clip chỉ là hình ảnh Thùy Tiên được ê-kíp chỉnh sửa như đang ngồi trên một con thuyền. Không chỉ có vậy, dưới clip còn có thêm dòng mô tả: "Lên thuyền cùng Tiên nào!". Mặc dù clip này chỉ là sản phẩm gây cười của ê-kíp Thùy Tiên, nhưng dân tình lại suy đoán rằng đây là những tâm tư của cô gửi đến YouTuber Quang Linh.

Kể từ sau chuyến từ thiện tại Angola, Thùy Tiên - Quang Linh Vlogs là một trong những cặp đôi được người hâm mộ "đẩy thuyền" đầy quyết liệt.

Tác giả: Quốc Tiệp (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP