Thế giới

Bị cấm cản tình yêu, con gái cùng người yêu nhẫn tâm sát hại cha ngay tại nhà

Một cô gái Ấn Độ 18 tuổi và bạn trai đã ra tay sát hại người cha vì ông đã phản đối mối quan hệ tình cảm của họ.

Ranju và bạn trai Ravi Lodhi đã bị bắt giữ với cáo buộc sát hại cha ruột. Ảnh: IE.

Vụ việc xảy ra tại làng Saratha, Ayodhya (Ấn Độ) vào sáng 21/3. Cảnh sát đã bắt giữ một cô gái 18 tuổi tên Ranju cùng hàng xóm đồng thời là người yêu của cô ấy - Ravi Lodhi với tội danh giết người.

Trước đó, thi thể của ông Darbari Lal Rawat (52 tuổi) – cha ruột cô Ranju được tìm thấy tại nhà riêng với các vết thương quanh cổ. Cảnh sát cho rằng hai đối tượng đã siết cổ ông Lal bằng một sợi dây khi ông đang ngủ.

Ranju và Lodhi sẽ được đưa ra toà vào ngày 29/3. Cán bộ của Rudauli Circle cho biết. “Trong quá trình điều tra sơ bộ, chúng tôi được biết nạn nhân đã phản đối mối quan hệ của con gái Ranju với người hàng xóm Ravi Lodhi. Ông Lal đã nhiều lần cố gắng thuyết phục Ranju rằng mối quan hệ của cô ấy đang mang tiếng xấu cho gia đình. Tuy nhiên, Ranju chưa sẵn sàng để chấm dứt mối quan hệ. Sau đó, mâu thuẫn liên tiếp xảy ra giữa cô và cha".

“Trong cuộc điều tra, vợ của nạn nhân là Suneeta Devi và những người hàng xóm của họ cũng xác nhận với cảnh sát rằng ông Lal phản đối mối quan hệ của Ranju với Ravi. Khi cảnh sát thẩm vấn, Ranju ban đầu phủ nhận cáo buộc. Tuy nhiên, sau đó cô ấy thú nhận rằng mình đã giết cha”, viên chức cảnh sát Circle Yadav nói.

Ranju từng sống với bố mẹ. Cả ba chị gái của cô đều đã lập gia đình.

Trong quá trình thẩm vấn, Ranju ban đầu phủ nhận cáo buộc. Tuy nhiên, bằng các biện pháp nghiệp vụ, cuối cùng cảnh sát buộc Ranju phải thú nhận rằng cô đã gọi người yêu tới Ravi sang nhà để bàn kế hoạch giết cha ruột. Sau khi cùng Ranju giết cha của người tình, Ravi trở về nhà của mình.

Vào thời điểm xảy ra án mạng, bà Suneeta Devi đang ngủ trong một căn phòng khác. Bà phát hiện chồng mình đã chết sau khi tỉnh dậy và hô hoán báo cho mọi người biết.

Xác của ông Lal được đưa đến viện để khám nghiệm tử thi, còn cô con gái và người tình đã bị bắt giam để chờ phán quyết cuối cùng của tòa án.

Tác giả: Mộc Miên

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: sát hại cha , ấn độ , con gái

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP