Tin địa phương

Bé trai sơ sinh bị bỏ rơi trước nhà dân trong đêm

Chính quyền địa phương vừa bàn giao một bé trai sơ sinh không giấy tờ tùy thân, bị bỏ lại trong chiếc thau nhựa trước cổng nhà một người dân đến Trung tâm bảo trợ xã hội TP.Đà Nẵng.

Vào lúc 21 giờ 30 ngày 13-9, người dân phát hiện một bé trai sơ sinh, không giấy tờ tùy thân bị bỏ lại trước số nhà 12 Ngô Thì Trí (phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà, TP.Đà Nẵng).

Cháu bé nặng khoảng 3,2kg được phát hiện bỏ lại trước cửa nhà dân.

Cháu bé nặng khoảng 3,2kg, được bọc trong khăn, tã, bỏ vào chiếc thau nhựa để trước cửa nhà người dân. UBND phường Nại Hiên Đông cử người đến xác minh, lập biên bản ghi nhận sự việc.

Đến 0 giờ 15 ngày 14-9, UBND phường Nại Hiên Đông và người dân đưa cháu bé đến Trung tâm Bảo trợ xã hội TP.Đà Nẵng (148 Đà Sơn, phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng).

Nhiều người bày tỏ thương cảm với cháu bé tội nghiệp và bức xúc trước sự nhẫn tâm của người thân cháu bé. Hiện cháu bé được Trung tâm Bảo trợ xã hội TP.Đà Nẵng chăm sóc chu đáo. UBND phường Nại Hiên Đông thông tin, ai là cha mẹ, người thân của cháu bé, hãy liên hệ số điện thoại: 0236.383.1138 để nhận cháu về chăm sóc.

Nếu không có cha mẹ, người thân nhận cháu bé thì người dân có nhu cầu nuôi dưỡng cháu bé sẽ liên hệ, làm thủ tục để nhận con nuôi theo quy định.

Cháu bé đã được bàn giao đến Trung tâm Bảo trợ xã hội TP.Đà Nẵng và được chăm sóc chu đáo.

Người dân chăm sóc cháu bé lúc mới phát hiện.

Tác giả: Hoàng Quân

Nguồn tin: congan.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP