Thế giới

Bé trai rơi từ tầng 13 may mắn được hàng xóm tầng dưới chụp kịp

Bé trai hai tuổi ở An Huy, Trung Quốc ngã khỏi căn hộ ở tầng 13 nhưng may mắn được một người hàng xóm tầng dưới chụp được.

Ngày 24/11, trang Pear video đưa về một vụ việc gây thót tim, một đứa bé 2 tuổi sống cùng bố mẹ ở tầng 13 của một chung cư tại thành phố Hợp Phì, tỉnh An Huy (Trung Quốc) đã rơi khỏi ban công nhà mình nhưng may mắn được một người hàng xóm tầng dưới cứu sống.

Cụ thể, tối ngày 22/11, người bố tranh thủ ra khỏi nhà làm việc trong lúc con trai 2 tuổi đang ngủ say. Không ngờ đứa bé tỉnh giấc trước dự tính của người bố. Lúc này, đứa bé di chuyển khắp nhà để tìm bố mẹ và cuối cùng đã trèo lên ban công, rồi ngã ra khoảng không trung.

May mắn, bé rơi trượt xuống cửa sổ chống trộm của một căn hộ ở tầng 12. Vợ chồng chủ hộ nghe tiếng động và chạy ra, người chồng nhanh chóng chụp lấy cánh tay bé trai, trong khi người vợ gọi điện báo cảnh sát. Sợ bé trai bị rơi xuống, người chồng còn cẩn thận dùng thắt lưng cột bé vào thanh chắn.

Khoảng 10 phút sau, đội cứu hộ đến hiện trường và dùng máy cắt điện cắt bỏ những thanh sắt của lưới an ninh để đưa đứa bé vào bên trong ban công an toàn. Khi được giải cứu thành công, bé trai vẫn liên tục khóc và gọi bố. Cậu bé may mắn chỉ bị trầy xước.

Qua tìm hiểu, người đàn ông sống ở tầng 12 là cựu lính cứu hỏa, chuyên phụ trách chữa cháy rừng. Sự việc đã khiến người dân sống tại khu chung cư khen ngợi phản ứng nhanh nhạy của ông, đồng thời chỉ trích sự bất cẩn của bố cậu bé. Được biết, sau khi sự việc xảy ra, bố mẹ của đứa bé đã đến tận nhà cảm ơn ân nhân cứu mạng con trai.

Tác giả: Đỗ Quyên

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: rơi chung cư , cứu sống , bé trai

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP