Pháp luật

Bé gái Bình Dương bị 4 thiếu niên hiếm dâm: Kết quả dậy sóng... liệu có “nâng đỡ”?

Sau giám định lần 2, gia đình chị N. vẫn cho rằng con mình bị hiếp dâm và kết quả này vẫn chưa đúng. Gia đình nghi ngờ có uẩn khúc khi giám định lần 2 lại ra trung tâm Trung tâm Pháp y tỉnh Đồng Nai?.

Liên quan đến sự việc bé gái L.T.H (10 tuổi, quê An Giang, hiện đang tạm trú ở phường Khánh Bình, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương) nghi bị 4 thiếu niên xâm hại theo tố giác của gia đình nạn nhân, kết quả giám định cho thấy bé đã bị rách màng trinh.

Theo đó, gia đình chị N.T.H.N. (SN 1991, quê An Giang, hiện tạm trú TX Tân Uyên, tỉnh Bình Dương mẹ cháu H.) sau kết quả giám định lần 2 gia đình chị N. cho rằng con mình bị hiếp dâm và kết quả lần 2 này vẫn chưa đúng. Gia đình chị N. nghi ngờ có sự uẩn khúc và họ cũng nghi vấn khi cơ quan chức năng giám định lần 2 không chuyển viện lớn hơn, lại ra trung tâm Trung tâm Pháp y tỉnh Đồng Nai?.

Mới đây, ngày 17/9, sau khi chị N. được cơ quan chức năng mời lên làm việc, kết quả giám định thương tích của bé cũng đã được công bố. Cụ thể theo Giấy chứng nhận thương tích mà Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương cung cấp cho gia đình bé H., bé được chẩn đoán có vết rách màng trinh.

Tình trạng thương tích lúc vào viện là tiếp xúc tốt, da niêm hồng, không trầy xước, màng trinh phát triển chưa hoàn thiện, xung huyết bờ sắc có vết rách vị trí 5h, âm đạo không huyết. Tuy nhiên, kết quả xét nghiệm soi tươi không tìm thấy tinh trùng trong bệnh phẩm.

Cháu H. vẫn còn sợ hãi sau khi xảy ra sự việc.

Ngày 20/10, chị N. cho biết, chị lại vừa nhận được một kết quả kiểm tra mới do Công an cung cấp. Kết quả của Trung tâm Pháp y tỉnh Đồng Nai trái ngược với kết quả trước đó của bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương.

Theo kết quả chứng nhận thương tích của bệnh viện ghi rõ “khám y chứng theo yêu cầu của Công an” thể hiện: bé L.T.H. nhập viện theo yêu cầu khám y chứng của Công an, với chẩn đoán rách màng trinh. Kết quả khám ghi rõ các bộ phận trên cơ thể bé gái bình thường, duy chỉ có âm hộ xung huyết, màng trinh phát triển chưa hoàn thiện, xung huyết bờ sắc có vết rách không huyết.

Tuy nhiên, không bằng lòng với kết quả này, thay vì đưa bé gái đến một bệnh viện lớn hơn ở TP HCM theo yêu cầu của gia đình nạn nhân thì Công an Thị xã Tân Uyên lại đưa bé gái đến Trung tâm Pháp y tại tỉnh Đồng Nai (thay vì ở Bình Dương cũng có) để kiểm tra lại. Tại đây, kết quả lại hoàn toàn khác khi kết luận bé gái hoàn toàn bình thường.

Khi nhận được tin từ Công an, chị N. bất ngờ. Mẹ cháu bé cho biết, những ngày qua đã phải chịu nhiều áp lực từ cơ quan chức năng, đến mức muốn bỏ cuộc. Thế nhưng, không thể để con gái oan ức trong khi tội phạm vẫn ngoài vòng pháp luật nên đã cầu cứu nhiều nơi.

Trước đó, 4 đối tượng bị gia đình bé H. tố cáo có hành vi hiếp dâm bé được xác định gồm: N.H.P. (13 tuổi, quê Cần Thơ), Đ.V.K. (11 tuổi, quê ở Kiên Giang), N.V.K (13 tuổi, quê Bạc Liêu) và N.V.T (10 tuổi, quê An Giang).

Theo lời kể bé H., sự việc bé bị xâm hại được cho là bắt đầu vào tháng 8/2019. Lợi dụng việc vợ chồng chị đi làm, các đối tượng đã dụ dỗ nạn nhân qua nhà trọ gần đó để thực hiện hành vi đồi bại. Đến lần thứ 3 thì bé vùng chạy được và sự việc bại lộ.

Tác giả: Gia Đạt

Nguồn tin: Báo Kiến thức

  Từ khóa: hiếm dâm , bé gái , Bình Dương

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP