Thế giới

Bé gái 6 tháng tuổi mất tích, cậu bé hàng xóm 10 tuổi thừa nhận giết chết đứa trẻ nhưng tiết lộ trong lúc cho lời khai còn đáng sợ hơn

Chỉ trong vòng 1 năm, Amarjeet Sada đã ra tay giết chết 3 mạng người, một trong số đó là em ruột của cậu.

Amarjeet Sada được mệnh danh là kẻ giết người hàng loạt trẻ tuổi nhất thế giới. Sada chính là hung thủ gây ra cái chết của 3 đứa trẻ trong khoảng thời gian năm 2006-2007. Ở tuổi lên 10, Sada dấn thân vào con đường tội ác, một trong số các nạn nhân là em gái của cậu ta.

Sada sinh năm 1998 tại một ngôi làng nhỏ thuộc thị trấn Begusarai, tiểu bang Bihar, Ấn Độ. Bố của Sada là dân lao động, gia cảnh không mấy khá giả và hầu hết các thành viên trong nhà cậu đều không được đến trường. Đó là tất cả những gì người ta biết về Sada, những thông tin khác không được tiết lộ tại tòa vì tuổi của cậu còn quá nhỏ.

Chân dung kẻ giết người hàng loạt trẻ tuổi nhất thế giới.

Tội ác đầu tiên của Sada là ra tay giết chết em họ 6 tuổi trước khi đến lượt em gái 8 tháng tuổi của mình vào năm 2006. Sau đó, đứa trẻ 6 tháng tuổi Kushboo trở thành nạn nhân tiếp theo chết dưới tay Sada năm 2007.

Theo The Sun, chú của Sada cho biết gia đình biết rõ về việc làm của Sada đối với 2 đứa trẻ tội nghiệp kia nhưng họ không lên tiếng, xem đó là bí mật của gia đình, để bảo vệ Sada khỏi vòng lao lý. Nhưng giấy không thể gói được lửa, gia đình không thể tiếp tay che giấu tội ác và bảo vệ Sada thêm nữa khi cậu ra tay đoạt mạng bé Kushboo.

Bố mẹ đã giúp che giấu tội ác của Sada.

Mẹ của bé Kushboo, Chunchun Devi, đã nói với cảnh sát rằng ngày hôm đó, cô đưa con mình đến một ngôi trường tiểu học ở địa phương để nhờ chăm sóc. Khi quay trở lại, Devi đã không thấy con mình đâu.

Không lâu sau, mọi người dân trong làng bày tỏ sự nghi ngờ đối vơi Sada, hàng xóm của gia đình Devi. Trước đó, nhiều người tin rằng Sada là kẻ chịu trách nhiệm cho cái chết của 2 đứa trẻ trong làng. Dân làng kêu gọi cảnh sát đến thẩm vấn Sada nhưng ban đầu, cơ quan chức năng không tin, làm thế nào mà một đứa trẻ nhỏ thế này lại liên quan đến vụ mất tích của bé Kushboo.

Dưới áp lực từ mọi phía, bố mẹ của Sada cuối cùng đã thuyết phục con trai nói ra toàn bộ sự thật, rằng cậu đã dùng gạch hành hung và giết bé Kushboo trước khi mang xác đứa trẻ chôn ở một ngôi mộ nông.

Sada đã dẫn cảnh sát đến nơi mà cậu phi tang thi thể nạn nhân, đồng thời thừa nhận toàn bộ hành vi tội ác của mình đối với 2 đứa trẻ xấu số đã khuất khác. Các cuộc điều tra được tiến hành và xác định 2 nạn nhân kia đều chết do bị đánh.

Trong cuộc thẩm vấn ban đầu với cảnh sát, Sada bày tỏ nguyện vọng được ăn bánh biscuit, biểu cảm không hề có chút lo sợ hay ăn năn. Sada giữ nguyên gương mặt không cảm xúc khi kể về những gì cậu đã làm để đoạt mạng bé Kushboo.

"Kushboo đang nằm ngủ ở trường. Tôi đã đưa con bé đi và giết chết nó bằng cục gạch trước khi chôn thi thể của nó" - Sada khai nhận.

Tờ Times of India đưa tin rằng, một nhà tâm lý học đã đánh giá Sada và chẩn đoán cậu ta mắc chứng rối loạn tâm thần. Người này mô tả Sada là một "kẻ bạo dâm, có được khoái cảm từ việc gây thương tích cho người khác".

Theo The Guardian, Sada được đến ở tại một trung tâm trẻ em bởi vì theo luật pháp Ấn Độ, một đứa trẻ không thể ngồi tù hoặc nhận mức án tử hình được nhưng sẽ bị giam giữ tại các trung tâm trẻ em cho đến khi chúng đủ 18 tuổi.

Về phía Sada, cậu được tiếp nhận điều trị y tế chu đáo. Phần lớn thời gian Sada đều bị biệt giam tại trung tâm trẻ em. Năm 2016, Sada được trả tự do vào đúng sinh nhật tuổi 18. Theo truyền thông, không ai biết tung tích hiện tại của Sada.

Tác giả: Thái Anh

Nguồn tin: giadinh.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP