Pháp luật

Bé gái 14 tuổi bị gã thanh niên cưỡng hiếp ngay bên vệ đường

Công an TP Phan Thiết đã bắt đối tượng Lê Anh Kim để làm rõ hành vi cưỡng bức bé gái 14 tuổi khi đi xin việc làm ở Mũi Né.

Ngày 9/4, thông tin từ Công an TP Phan Thiết (Bình Thuận) đã bắt đối tượng Lê Anh Kim(SN 1995), trú xã Thiện Nghiệp, TP.Phan Thiết để làm rõ hành vi cưỡng bức bé gái 14 tuổi khi đi xin việc làm ở Mũi Né.

Tại cơ quan Công an, bước đầu Lê Anh Kim đã khai nhận hành vi của mình. Công an TP.Phan Thiết đang di lý Lê Anh Kim từ xã Thiện Nghiệp về trụ sở để tiếp tục lấy lời khai, củng cố hồ sơ.

Như vậy từ khi tiếp nhận tin báo, đưa nạn nhân đi giám định và triển khai truy xét, sau hơn 10 giờ Công an TP.Phan Thiết đã phá án, bắt được nghi phạm.

Nơi xảy ra vụ việc gần đường Võ Nguyên Giáp, Phan Thiết rất vắng người về đêm.

Vào khoảng 19 giờ tối 7/4, người đi đường phát hiện một bé gái tóc tai rũ rượi, khóc lóc tại một hẻm vắng cạnh đường Võ Nguyên Giáp (Phan Thiết) nên đã đưa bé gái đến bệnh viện cấp cứu và trình báo cho các cơ quan chức năng.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng xuất hiện và xác định bé gái tên L.L, trú ở một phường tại TP.Phan Thiết (Bình Thuận).

Theo phản ánh của người dân, gần 10 năm trước, mẹ bé L.L. đã bỏ nhà đi đâu không rõ. Còn cha của bé làm nghề đi biển nuôi 4 chị em L. L. Gần đây, thấy cha bị tai nạn khi lao động, đi lại khó khăn nên L. L nghỉ học để tìm việc làm để phụ giúp cha.

Theo khai báo ban đầu của nạn nhân, L. L. có quen một người đàn ông qua mang xã hội và người này này hứa sẽ xin việc làm cho L.L tại một khu nghỉ dưỡng ở Mũi Né. Chiều 7/4, người này hẹn và đưa bé L.L đến một khu nghỉ dưỡng trên xin việc nhưng không được nhận. Sau đó, người đàn ông này lấy xe máy và nói chở giúp L.L. về nhà.

Tuy nhiên, người này chở bé L.L. vào một đoạn đường vắng thực hiện ý đồ xấu. Bé L.L đã vùng bỏ chạy nhưng đã bị người này bóp cổ khống chế, đe dọa giết và thực hiện hành vi đồi bại... Sau đó một số người đi đường phát hiện nên người này lên xe máy bỏ đi.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Tác giả: Quốc Bảo

Nguồn tin: Pháp luật Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP