Thể thao

Bầu Đức tiết lộ lý do để 9 cầu thủ HAGL xuống hạng Nhì thi đấu

Trong một chia sẻ mới đây, bầu Đức đã tiết lộ lý do để 9 cầu thủ HAGL đầu quân cho Công An Nhân Dân thi đấu ở giải hạng Nhì 2020.

Trả lời phỏng vấn Tuổi trẻ, ông bầu đội bóng phố Núi chia sẻ: "Lãnh đạo đội CAND đặt vấn đề với tôi là muốn mượn cầu thủ để thi đấu với mục tiêu thăng hạng Nhất mùa này. Tôi thích những đội bóng có động lực và khát khao như thế nên cho mượn".

"Khó có thể đòi hỏi sự công bằng với tất cả cầu thủ xuất thân từ học viện HAGL-JMG. Nếu năng lực chói sáng, họ khó mà đi khỏi sân Pleiku. Vì không cạnh tranh được suất đá chính nên họ buộc phải chơi ở đội bóng khác theo dạng tăng cường. Là cầu thủ chơi ở đâu cũng phải cống hiến hết sức bởi chỉ có tỏa sáng thì mới dần dịch chuyển lên đá đẳng cấp cao hơn.

Như Lương Hoàng Nam sau 2 năm tăng cường cho Hải Phòng mùa 2018 và 2019 chỉ ra sân không hơn 12 trận, cũng hiếm khi đá đủ cả hai hiệp. Tôi nhắc thông số đó để nói rằng được tăng cường ở V-League mà dự bị hoài thì làm sao bằng đá hạng Nhì nhưng chơi đủ các trận", bầu Đức nói thêm.

Những gương mặt tiêu biểu trong 9 cầu thủ của HAGL điều chuyển sang CAND có Trần Thanh Sơn, Đinh Thanh Bình, Lương Hoàng Nam,... Trong đó Thanh Sơn thường xuyên góp mặt trong đội hình U23 Việt Nam và giành HCV ở SEA Games 30 vừa qua.

Bầu Đức để 9 cầu thủ HAGL xuống hạng Nhì thi đấu

Ngoài những thay đổi trên, mới đây đội bóng phố Núi đã để cầu thủ Nguyễn Duy Thắng thi đấu cho CLB Long An ở giải hạng Nhất. Đây là hậu vệ trái trưởng thành từ lò đào tạo HAGL JMG khóa 3 cùng thế hệ với những Quang Nho, Minh Bình, Tiến Đạt, Du Học…

Vào ngày 30/1 vừa qua, CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) đã có buổi tập đầu tiên trong năm Canh Tý. Đội bóng phố Núi tập trung muộn nhất trong số 14 đội bóng tham dự V.League có chuỗi ngày nghỉ năm mới dài tới 10 ngày.

Đội bóng của bầu Đức chiêu mộ thành công Damir Memovic - trung vệ người Serbia, tiền đạo Chevaughn Walsh người Jamaica và cựu tuyển thủ U23 Nigeria - Kelly Kester, những sự bổ sung vô cùng cần thiết cho HAGL ở mùa giải mới, được đánh giá vô cùng khốc liệt và kịch tính.

Đội bóng phố Núi cũng giữ chân thành công những Minh Vương, Văn Toàn trước các lời mời chào tới từ nhiều đội bóng V.League, đồng thời sở hữu chữ ký của cựu thủ môn U23 Việt Nam Trần Bửu Ngọc nhằm gia cố hàng phòng ngự vốn là điểm yếu của đội bóng này trong nhiều năm trở lại đây.

Ngày 3/2, Công ty Cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã công bố hoãn lịch thi đấu tất cả các giải đấu bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam. Dựa vào tình hình thực tế, diễn biến của công tác phòng chống dịch, BTC sẽ quyết định thời gian phù hợp để tổ chức các trận đấu.

Tác giả: N.P (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: HAGL , Bầu Đức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP