Pháp luật

Bắt quả tang 9 nam thanh nữ tú thuê phòng hát để sử dụng ma tuý

Ngày 5/5, thông tin từ Công an huyện Lộc Bình, tỉnh Lạng Sơn cho biết vừa bắt quả tang 9 đối tượng có hành vi sử dụng trái phép chất ma tuý.

Qua công tác nắm tình hình trên địa bàn, lực lượng chức năng của Công an huyện Lộc Bình đã phát hiện và bắt giữ nhóm đối tượng tổ chức sử dụng trái phép chất ma tuý trong quán karaoke.

Đang sử dụng ma tuý thì 9 đối tượng bị Công an huyện Lộc Bình bắt qủa tang.


Cụ thể, hồi 16h ngày 03/5, tại quán karaoke Nhím Sù (khu 6, thị trấn Na Dương), lực lượng công an phát hiện và bắt quả tang đối tượng H.V.Cảnh (SN 1991, trú tại xã Mai Pha, TP.Lạng Sơn); N.Đ.Phương (SN 1983, trú tại phường Đông Kinh, TP.Lạng Sơn); L.T.B.Diệp (SN 2005, trú tại Hồng Thái, huyện Văn Lãng); cùng với 06 đối tượng khác có hộ khẩu ở TP.Lạng Sơn và các địa bàn lân cận đến phòng hát trong quán karaoke Nhím Sù tổ chức sử dụng trái phép chất ma tuý.

Tại hiện trường, lực lượng công an thu giữ được một số công cụ sử dụng ma tuý. Qua test nhanh, cả 9 đối tượng đều dương tính với chất ma tuý.

Tiến hành đấu tranh, đối tượng Cảnh khai nhận, mua ma tuý ketamin và MDMA từ một đối tượng ở TP.Lạng Sơn rồi đưa đến quán Nhím Sù để tổ chức sử dụng; N.Đ.Phương, L.T.B.Diệp chia ma tuý để cho những người khác để cùng nhau sử dụng.

Hiện, vụ việc vẫn đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật.

Tác giả: Quốc Bảo

Nguồn tin: Pháp Luật Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP