Pháp luật

Bắt Phó Chủ tịch UBND huyện Hậu Lộc đánh bạc tại trụ sở

Cơ quan điều tra Công an tỉnh Thanh Hoá đã bắt quả tang ông Nguyễn Văn Long - Thường vụ Huyện uỷ, Phó Chủ tịch UBND huyện Hậu Lộc đang đánh bạc trong phòng làm việc tại trụ sở UBND huyện.

Theo nguồn tin của Lao Động, khoảng 2h sáng 1/6, cơ quan điều tra Công an tỉnh Thanh Hoá đã bắt quả tang ông Nguyễn Văn Long - Thường vụ Huyện uỷ, Phó Chủ tịch UBND huyện Hậu Lộc đang đánh bạc trong phòng làm việc tại trụ sở UBND huyện.

Cùng bị bắt tạm giữ với ông Long là một cán bộ cấp trưởng phòng UBND huyện và 2 chủ doanh nghiệp khi đang cùng thực hiện hành vi đánh bạc. Việc bắt giữ tiến hành ngay trong đêm.

Chân dung ông Long. Ảnh: LĐO

Sáng nay (1/6), cơ quan công an tiến hành khám xét nơi làm việc của ông Long và các đối tượng liên quan. Trao đổi với PV Pháp luật Plus, một lãnh đạo Công an huyện Hậu Lộc cho biết việc bắt giữ trên là do Công an tỉnh Thanh Hóa tiến hành. Ông Nguyễn Văn Long là em trai ông Nguyễn Văn Ấp - nguyên Bí thư Huyện uỷ huyện Hậu Lộc.

Cũng trong ngày hôm qua, ông Bùi Quốc Toàn, Trưởng Phòng quản lý công chức, viên chức, Sở Nội vụ Thanh Hóa đã bị cảnh sát bắt giữ ngay trên chiếu bạc.

7h25’ sáng nay 1/6, nguồn tin từ Báo Bảo vệ pháp luật xác cho biết, lực lượng chức năng tỉnh Thanh Hóa đã bắt giữ 1 Trưởng phòng của Sở Nội vụ tỉnh này ngay trên chiếu bạc. Nguồn tin cho hay, chiếu bạc này có 4 người, các cơ quan chức năng đang tiến hành phân loại và xử lý theo quy định của pháp luật.

Thời gian bắt các đối tượng là vào khoảng 13h chiều qua 31/5, do việc bắt lại vào ngày nghỉ nên chưa có thông tin và báo cáo đầy đủ. Liên quan đến vụ việc, người đứng đầu Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, sẽ thông tin chính thức vào hôm nay (1/6).

Tác giả: Chi Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP