Giải trí

Bất ngờ thành tích khủng, nhan sắc bí ẩn của con gái lớn Hiệp Gà ở tuổi 18

Chia sẻ thành tích học tập khủng của con, Hiệp Gà không quên khoe hình ảnh cô con gái lớn xinh xắn chẳng kém bất cứ hotgirl nào.

Sau 3 lần kết hôn, Hiệp Gà cũng “lãi” được hai con một trai một gái. Hiện tại, cả hai con đều sống cùng bố và được Hiệp Gà trực tiếp nuôi dạy, chăm sóc.

Trong đó, con gái lớn của Hiệp Gà tên Dương Nguyễn Hân Huyền gây chú ý với truyền thông hơn cả. Được biết, Hân Huyền đang học THPT tại Hưng Yên và chuẩn bị chuyển cấp thi lên Đại học.

Trước đây Hiệp Gà thường xuyên chia sẻ hình ảnh chụp với hai con.

Hân Huyền được nhận xét học giỏi và cũng có thành tích 10 năm liền là học sinh xuất sắc. Bên cạnh đó, cô cũng là cây văn nghệ của trường khi tích cực tham gia sinh hoạt âm nhạc ngoại khóa. Hiệp Gà cũng cho con đi học hát song anh không định hướng theo nghệ thuật chuyên nghiệp.

Hình ảnh gần nhất về con gái lớn Hiệp gà.

Mới đây, Hiệp Gà tự hào khoe thành tích khủng của con gái năm cuối cấp: “Dương Nguyễn Hân Huyền, 12A3, điểm thi cuối kỳ 2 của em là: Toán 9.6, Lý 8.75, Hóa 9.25, Sinh 8.25, Văn 8.25, Sử 9, Địa 8.75, Giáo dục công dân 7.75, Anh 9 điểm. Thi học kỳ bạn Quý nhé", Hiệp Gà phấn khởi và không quên chia sẻ hình ảnh con gái lên trang cá nhân.

Tuy nhiên, đây chỉ là hình ảnh cũ của con gái Hiệp gà năm 17 tuổi. Thời gian gần đây, anh ít khi chia sẻ hình ảnh của con gái và cô bé cũng không hoạt động sôi nổi trên mạng xã hội.

Cô bé được đánh giá có nhan sắc xinh xắn, đáng yêu.

Rất nhiều công chúng tò mò về hình ảnh con gái Hiệp Gà ở tuổi 18 nhưng dường như nam nghệ sĩ không muốn làm ảnh hưởng đến việc học của con nên hạn chế chia sẻ hơn trước.

Chỉ biết rằng, trước đó năm 17 tuổi, Hân Huyền đã có chiều cao 1,65 m cùng gương mặt xinh xắn. Như nhiều bạn bè đồng trang lứa, cô ưa thích phong cách thời trang năng động, nữ tính.

Dù có người bố nổi tiếng nhưng Hân Huyền lại khá kín tiếng, cô tập trung cho việc học tại lớp. Định hướng của cô là thi vào Đại học Y Hà Nội. Thế nhưng vì điểm vào trường rất cao nên Hiệp Gà khuyên con nên cân nhắc kỹ lưỡng.

Do bố mẹ ly hôn sớm nên Hân Huyền từ nhỏ sớm ý thức độc lập trong cuộc sống. Cô luôn chủ động với việc sinh hoạt hằng ngày và trong học tập. Hiệp Gà cho biết con gái dần trưởng thành và luôn khiến anh yên tâm. Những lúc bận lưu diễn xa, cô thay mặt bố chăm sóc em.

Tác giả: Phương Lê

Nguồn tin: giadinhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP