Pháp luật

Bắt kẻ dùng dây dù siết cổ bạn gái đến chết vì tin nhắn lạ

Trong lúc mâu thuẫn, một nam thanh niên đã dùng dây dù siết cổ bạn gái đến chết rồi bỏ đi.

Ngày 1/8, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Long An đang tạm giữ nghi can Nguyễn Văn Được (20 tuổi, ngụ huyện Tân Thạnh, Long An) để điều tra về hành vi Giết người. Được chính là thủ phạm dùng dây dù siết cổ bạn gái L.K.D (18 tuổi) đến chết.

Hiện trường vụ án (Ảnh: VTC)

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 13h ngày 31/7, đối tượng Nguyễn Văn Được đến nhà bạn gái L.K.D ở cùng địa phương chơi. Thời điểm đó, người nhà của Diệu đều đi vắng hết.

Trong lúc đang ngồi nói chuyện với nhau, Được phát hiện điện thoại người yêu có nhiều tin nhắn lạ, nên nảy sinh nghi ngờ, ghen tuông. Cả hai xảy ra mâu thuẫn, lời qua tiếng lại. Sau đó, Được đã dùng dây dù siết cổ bạn gái đến chết rồi bỏ trốn.

Khi người thân của D, trở về nhà, phát hiện D. đã chết nên nhanh chóng trình báo đến công an. Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã tiến hành phong tỏa hiện trường, tiến hành khám nghiệm tử thi, xác định nguyên nhân nạn nhân bị tử vong, phục vụ công tác điều tra.

Đến chiều ngày 31/7, nghi can Nguyễn Văn Được đã đến Công an huyện Bến Lức đầu thú. Bước đầu tại cơ quan điều tra, Được đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Hiện vụ việc đã được chuyển về Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Long An để tiếp tục điều tra, xác minh làm rõ.

Tác giả: Hà Kim

Nguồn tin: Báo Công lý

  Từ khóa: giết bạn gái , bắt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP