Pháp luật

Bắt hoa hậu trộm đồng hồ Rolex giá 2 tỷ đồng của bạn trai mới quen

Biết bạn trai có chiếc đồng hồ hiệu Rolex trị giá hơn 2 tỷ đồng, Lã Thị Anh mua chiếc đồng hồ nhái, đánh tráo, sau đó tìm cớ chia tay bạn trai.

Ngày 12/10, Cơ quan CSĐT Công an quận 3, Tp.HCM đang phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự (PC02) - Công an Tp.HCM tạm giữ Lã Thị Anh, 31 tuổi, ngụ phường Tân Hưng, quận 7, Tp.HCM để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Theo thông tin ban đầu, Lã Thị Anh quen biết với N.M.T., ngụ quận 3 qua mạng xã hội khoảng 2 tháng trước. Cả hai sau đó trở nên thân thiết. T. đưa Lã Thị Anh về nhà qua đêm.

Trong thời gian ở nhà của T., Lã Thị Anh được T. giới thiệu về bộ sưu tập đồng hồ của mình, trong đó có một chiếc đồng hồ hiệu Rolex trị giá hơn 2 tỷ đồng.

Một thời gian ngắn sau, giữa T. và Lã Thị Anh xảy ra mâu thuẫn và thường xuyên cãi nhau. Lúc này, Lã Thị Anh nảy sinh ý định đánh tráo chiếc đồng hồ của T. rồi chia tay.

Để thực hiện kế hoạch, Lã Thị Anh lén chụp ảnh, gửi nhờ bạn bè tìm mua chiếc đồng hồ nhái chiếc Rolex của người yêu giá hơn 13 triệu đồng rồi chờ thời cơ ra tay.

Ngày 11/9, T. liên lạc xin lỗi, Lã Thị Anh vờ chấp nhận để tìm cơ hội đến nhà người yêu thực hiện mưu đồ. Đêm đó, trong lúc người yêu ngủ say, Lã Thị Anh lén đánh tráo đồng hồ giả vào bộ sưu tập, lấy đồ thật cất giấu.

Sáng hôm sau, Lã Thị Anh tìm cớ gây sự, giận dỗi chia tay T. rồi mang chiếc đồng hồ đi thế chấp được 1 tỷ đồng. Vài ngày sau, trong lúc lau chùi bộ sưu tập, T. phát hiện đồng hồ là hàng giả nên đến công an trình báo.

Cũng trong thời gian này, Lã Thị Anh nhờ bạn bè bán chiếc đồng hồ đã trộm được. Hình ảnh chiếc đồng hồ đắt tiền được rao bán trên mạng khiến cơ quan công an đặt nghi vấn và tiến hành điều tra xác minh.

Khi tiến hành triệu tập những người liên quan để làm rõ, công an phát hiện Lã Thị Anh là người nhờ rao bán đồng hồ. Sau khi xác minh mối quan hệ giữa T. và Lã Thị Anh, cũng như chiếc đồng hồ Rolex là của T. trình báo bị mất, công an tiến hành bắt giữ Lã Thị Anh để điều tra.

Làm việc với cơ quan điều tra, Lã Thị Anh thừa nhận hành vi của mình. Về lý do đánh tráo đồng hồ tiền tỷ, Lã Thị Anh cho biết, do thua lỗ trong việc đầu tư tiền ảo nên trộm đồng hồ Rolex bán lấy tiền trả nợ.

Theo tìm hiểu, Lã Thị Anh còn được biết đến với một tên khác là Lã Kỳ Anh, SN 1990 tại Tp.Hà Nội, hiện đăng ký thường trú tại quận 7, Tp.HCM.

Lã Thị Anh từng theo học tại Khoa Sản xuất phim ở New York (Mỹ), từng tham gia các cuộc thi về diễn xuất và tiết lộ có niềm đam mê dành cho điện ảnh, mong muốn được góp mặt trong các dự án phim hành động vì từng học Taekwondo.

Năm 2018, Lã Thị Anh đăng quang "Miss Vietnam Continents 2018" diễn ra tại Mỹ và trở thành gương mặt quen thuộc trong giới giải trí.

Tác giả: Võ Công Thư

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP