Pháp luật

Bắt giữ nghi phạm vụ cháu bé lớp 1 tử vong nghi bị bạo hành

Ngày 17/9, cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) đã bắt giữ nghi phạm vụ bé gái 6 tuổi tử vong trên trên địa bàn

Ảnh chụp cháu bé được cho là đã tử vong trước khi tới bệnh viện. Ảnh: Hà Tây


Trước đó, trong giờ học online tối 16/9, cô giáo chủ nhiệm lớp 1A16 trường Tiểu học Xuân Đỉnh cháu L.H.A không vào học đã gọi điện cho phụ huynh thì được biết cháu đã mất.

Theo điều tra ban đầu vào 11h ngày 16/9, L.T.C (SN 1978 ở ngõ 323 Xuân Đỉnh, tổ dân phố Xuân Lộc 3, phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) có đánh con là cháu L.H.A. Khoảng 16h cùng ngày, mẹ cháu là T.T.H.Đ (sinh năm 1989) có cho cháu ăn cháo và uống 1 viên panadol thì cháu nôn nhiều đã đưa và bệnh viện Nhi trung ương cấp cứu.

Phía bệnh viện đã xác định cháu tử vong trước khi vào cấp cứu. Qua thăm khám ban đầu, các bác sĩ nhận định nạn nhân có dấu hiệu bị bạo hành đã yêu cầu công an phường Láng Thượng, quận Đống Đa (Hà Nội) có măt lập hồ sơ ghi nhận vụ việc.

Hiện ngôi nhà cháu A đã bị niêm phong. Toàn bộ hồ sơ vụ việc cùng đối tượng, nghi có hành vi bạo hành đã được Công an quận Bắc Từ Liêm thụ lý điều tra, làm rõ. Hiện cơ quan công an đang tạm giữ bố nạn nhân để tiếp tục điều tra, làm rõ sự việc. Người mẹ do quá sốc, liên tục bị ngất nên đã được đưa vào bệnh viện để chăm sóc.

Về phía nhà trường và Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Bắc Từ Liêm bước đầu đã động viên thăm hỏi gia đình cháu A ngay khi xảy ra vụ việc.

Tác giả: Mỵ Châu

Nguồn tin: Báo Pháp luật Việt Nam

  Từ khóa: bạo hành , tử vong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP