Pháp luật

Bắt đối tượng trốn nã lẩn trốn và đi du lịch tại Bà Nà Hills

Qua rà soát và kiểm tra theo dõi bí mật đối với khoảng 5.000 người đang tham quan du lịch tại các điểm trên Khu du lịch Bà Nà Hills, cảnh sát bắt được đối tượng trốn nã.

Sáng 23/10, Công an huyện Hòa Vang (TP Đà Nẵng) cho biết lực lượng chức năng vừa bắt được đối tượng trốn nã khi đối tượng này đang lẩn trốn và đi tham quan tại Khu du lịch Bà Nà Hills.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 10h10 ngày 22/10, nhận được thông tin có đối tượng truy nã của Công an huyện Hàm Thuận Bắc (tỉnh Bình Thuận) đang lẫn trốn và đi tham quan tại Khu du lịch Bà Nà Hills (xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng), lực lượng Công an xã Hòa Ninh đã phối hợp với lực lượng An ninh Khu du lịch Bà Nà Hills tiến hành rà soát, chốt chặn tất cả các cổng ngõ và các khu vui chơi tham quan tại khu du lịch để bắt đối tượng này.

Qua rà soát và kiểm tra theo dõi bí mật đối với khoảng 5.000 người đang tham quan du lịch tại các điểm trên Khu du lịch Bà Nà Hills, đồng thời sử dụng hệ thống camera quan sát tiến hành theo dõi các điểm vui chơi tại khu du lịch, đến 11h20 cùng ngày thì phát hiện đối tượng có đặc điểm nhận dạng giống với hình ảnh của đối tượng trong Quyết định truy nã.

Đối tượng Nguyễn Thành Phận.

Khi đối tượng đang vui chơi tại Quảng Trường trên đỉnh Khu du lịch Bà Nà Hills, lực lượng chức năng tiến hành mời đối tượng này về Phòng An Ninh Khu du lịch để kiểm tra giấy tờ tùy thân.

Qua kiểm tra, đối tượng khai nhận tên là Nguyễn Thành Phận (SN 1992, trú tại thôn Tiến Hòa, xã Tiến Lợi, TP Phan thiết, tỉnh Bình Thuận).

Theo lời khai của đối tượng Phận, vào tháng 9/2019, người này có hành vi gây rối trật tự công cộng, sau đó bỏ trốn khỏi địa phương và đang bị Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận ra Quyết định truy nã.

Sau khi bắt giữ được đối tượng Phận, Công an xã Hòa Ninh đã hoàn tất các thủ tục và bàn giao lại cho Cơ quan CSĐT Công an huyện Hòa Vang tiếp tục giải quyết theo thẩm quyền.

Tác giả: Phúc An

Nguồn tin: Báo Tổ quốc

  Từ khóa: Bà Nà Hills , bắt , truy nã

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP