Pháp luật

Bảo vệ Bệnh viện Sản nhi Nghệ An bị đâm đã qua đời

Bảo vệ Bệnh viện sản nhi Nghệ An bị người nhà bệnh nhân dùng dao đâm đã tử vong.

Sân trước Bệnh viện Sản nhi Nghệ An - nơi xảy ra sự việc

Chiều ngày 1/7, thông tin từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Nghệ An cho hay, bệnh nhân Lô Minh Hương (SN 1958), hiện là bảo vệ của Bệnh viện Sản nhi Nghệ An – người bị người nhà bệnh nhân dùng dao nhọn đâm vào cổ và ngực đã được người nhà xin đưa về trong tình trạng sức khỏe rất xấu. Theo thông tin bệnh viện vừa nhận được, nạn nhân đã tử vong.

“Đến sáng nay, tình hình sức khỏe bệnh nhân Hương vẫn không có gì tiến triển, tiên lượng rất xấu. Do mất máu quá nhiều, nhưng khi truyền máu bên ngoài vào thì không thích ứng nên bị rối loạn. Sau đó, người nhà đã xin đưa bệnh nhân về nhà”, người phụ trách truyền thông Bệnh viện Đa khoa tỉnh Nghệ An cho hay.

Sức khỏe của bảo vệ Hương được các bác sỹ tiên lượng rất xấu

Như Báo Giao thông đã đưa tin: vào khoảng 7h30, ngày 30/6, tại sân trước Bệnh viện Sản nhi Nghệ An, một người nhà bệnh nhân đã dùng dao nhọn đâm nhiều nhát vào vùng ngực và cổ anh Lô Minh Hương (SN 1958), trú ở huyện Qùy Hợp, tỉnh Nghệ An - là bảo vệ của bệnh viện.

Sau cú dao chí mạng, anh Hương gục ngay tại chỗ. Không dừng lại, đối tượng tiếp tục xông vào định đâm một bác sỹ tại khoa này nhưng đã bị bảo vệ và người dân khống chế.

Ngay lập tức, bảo vệ Hương được các y bác sỹ đưa vào Bệnh viện Sản nhi Nghệ An để cấp cứu, sau đó chuyển lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Nghệ An.

Được biết, ông Lô Minh Hương là nhân viên của Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ - vệ sỹ Bảo An Nghệ An, có nhiệm vụ bảo vệ ở Bệnh viện sản nhi Nghệ An.

Hiện đối tượng đâm bảo vệ Hương đã được đưa về trụ sở Công an TP. Vinh để phục vụ công tác điều tra.

Tác giả: Sỹ Hòa

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP