Giải trí

Bảo Thanh: “Chồng không bao giờ nói ngọt ngào với tôi“

Sau thành công của “Về nhà đi con”, Bảo Thanh khép lại một năm 2019 rực rỡ với vai chính trong phim điện ảnh “Đôi mắt âm dương”.

PV: Vì sao Bảo Thanh lại khóc trong buổi họp báo ra mắt phim “Đôi mắt âm dương” tại Hà Nội?
Bảo Thanh: Hôm phim tổ chức họp báo ở TP. HCM, Thanh không quen biết nhiều, cũng không có bạn bè thân thiết đến động viên ngoài ca sĩ Chí Thiện. Còn khi phim ra mắt ở Hà Nội, ngày cuối năm ai cũng bận rộn, thời tiết lại còn mưa gió nhưng vẫn đến xem phim đông đủ. Khi tôi đứng trên sân khấu nhìn xuống, thấy các anh chị em, bạn bè thân thiết vẫy tay, cảm giác vỡ oà như được trở về nhà nên tự nhiên bị xúc động.

PV: Vì sao lúc đầu Bảo Thanh lại từ chối vai diễn ca sĩ Lisa trong “Đôi mắt âm dương”?

Bảo Thanh: Khi đạo diễn Nhất Trung đưa ra ý tưởng kịch bản, anh bảo: “Anh có ván cờ này, em có dám chơi cùng anh không”. Tôi từ chối bởi chưa đọc kịch bản , chưa nghiên cứu nhân vật. Tôi không dám liều, bởi sau “Về nhà đi con”, tôi suy nghĩ rất nhiều về sự trở lại của mình, làm thế nào để mọi người quên đi Anh Thư của “Về nhà đi con”. Trong khi đó, chính anh Nhất Trung cũng bị áp lực bởi doanh thu của “Cua lại vợ bầu” rất thành công năm ngoái, còn Quốc Trường cũng chịu những áp lực riêng… Lúc chúng tôi ngồi với nhau, chia sẻ trò chuyện mới hiểu ai cũng có những trăn trở, suy nghĩ. Sau khi trò chuyện với anh Trung, anh Quốc Trường, tôi nghiên cứu nhân vật và quyết định nhận lời.

Bảo Thanh cùng NSND Lan Hương, Quỳnh Nga, Bảo Hân.


PV: Bảo Thanh là gương mặt sáng giá của phim truyền hình. Nhưng lần đầu tiên đảm nhận nữ chính phim điện ảnh, Bảo Thanh có tự tin không?

Bảo Thanh: Lúc nhận vai tôi không nghĩ gì nhiều, cứ thế mà làm thôi. Tôi không suy nghĩ sâu xa, tính toán gì nhiều mà luôn cho rằng mọi thứ do duyên. Tôi tập trung sức lực vào biến hoá nội tâm phức tạp của Lisa, suy nghĩ làm thế nào để thoát Anh Thư “Về nhà đi con” chứ không để tâm đến việc có bị chê không… Thực ra khi xem phim xong, tôi rất tiếc vì “Đôi mắt âm dương” đã bị cắt đi nhiều. Tôi hỏi đạo diễn thì anh nói, bức tranh về cô Lisa toàn một màu u tối, nhưng phim chiếu mùng 1 Tết nên nhà sản xuất đã cân nhắc rất nhiều để chiếu đầu năm.

Bảo Thanh và Quốc Trường.


Sau khi xem phim xong, chị Phương Oanh (diễn viên Phương Oanh) nhắn tin: “Không phải khen đâu nhưng xem phim xong chị thực sự bị cuốn. Mạch phim hay, cách kể chuyện thong minh, có nhiều đoạn nổi da gà”. Mẹ Hương Bông (NSND Lan Hương) cũng động viên và khen ngợi. Tôi biết đó là động viên nhưng thấy vui vì cảm thấy mọi người thực sự hào hứng với bộ phim này.

PV: Bảo Thanh nghiên cứu cách diễn như thế nào khi bước chân sang điện ảnh?

Bảo Thanh: Mọi người thường nói chất điện ảnh, chất truyền hình, nhưng thú thực tôi là diễn viên nhưng cũng không biết phân biệt rạch ròi sự khác nhau giữa điện ảnh và truyền hình. Ngày xưa tôi học trong trường, các thầy cô giáo cũng không phân biệt rõ hai khái niệm này. Tôi cho rằng điều quan trọng nhất là diễn viên phải lột tả được đời sống nhân vật một cách phong phú, chân thật và gần gũi nhất.

Bảo Thanh và chồng.


PV: Bận rộn với đóng phim, chạy show, quảng cáo, Bảo Thanh lo việc gia đình như thế nào?

Bảo Thanh: Rất may là chồng tôi giúp đỡ rất nhiều, rồi ông bà cũng ra giúp. Vợ chồng tôi chia sẻ việc nhà rất công bằng, chẳng hạn tôi nấu cơm anh rửa bát, tôi giặt đồ còn anh gấp đồ, phơi đồ. Anh không bao giờ nói những lời khen ngọt ngào với vợ, anh chỉ hành động thôi.

PV: Xin cảm ơn chị./.



Tác giả: Tố Uyên

Nguồn tin: VOV.VN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP