Thể thao

Báo Thái Lan tiết lộ mục tiêu lấy 6 điểm của ông Park Hang-seo

Tờ Siam Sport của Thái Lan khẳng định huấn luyện viên Park Hang-seo muốn giành 6 điểm ở 3 trận đấu còn lại của Vòng loại World Cup 2022.

Huấn luyện viên Park Hang-seo hướng tới mục tiêu giành 6 điểm ở 3 trận còn lại Vòng loại World Cup 2022. Ảnh: T.L

Đội tuyển Việt Nam hiện đang có hiện có 11 điểm sau 5 trận tại Vòng loại World Cup 2022. Đoàn quân của huấn luyện viên Park Hang-seo còn 3 trận cuối gặp Indonesia, Malaysia và UAE vào tháng 6. Mục tiêu ông thầy người Hàn Quốc đưa ra với tuyển Việt Nam đó là giành 6 điểm, giành ngôi nhất bảng G để có tấm vé vào vòng loại thứ 3 khu vực Châu Á.

Tờ Siam Sport của Thái Lan tiết lộ: "Huấn luyện viên Park Hang Seo đặt mục tiêu giành 6 điểm trong 3 trận còn lại của đội tuyển Việt Nam. Ông ấy muốn tạo nên lịch sử cho đội tuyển Việt Nam”.

Thái Lan cũng có tham vọng lật đổ ngôi đầu bảng G của ông Park Hang-seo ở Vòng loại World Cup 2022. Ảnh: Siam Sport

Tuy nhiên, mục tiêu này của ông Park sẽ gặp nhiều khó khăn, bởi chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ có nhiều giải đấu trong năm 2021 và vấn đề thể lực cũng như nhân sự là điều đáng được quan tâm nhất.

“Huấn luyện viên Park Hang-seo sẽ có một năm khó khăn cùng bóng đá Việt Nam, khi họ phải cùng lúc chuẩn bị tốt cho cả 4 giải đấu là Vòng loại World Cup 2022, SEA Games, AFF Cup và cả Vòng loại U23 Châu Á. Vấn đề thể lực cũng như nhân sự phù hợp cho cả 4 giải đấu là điều không hề dễ dàng với huấn luyện viên Park Hang-seo để có thể hoàn thành mục tiêu và làm hài lòng người hâm mộ”, Siam Sport phân tích thêm.

Hiện tại, huấn luyện viên Park Hang-seo đang cùng cộng sự hướng tới chiến dịch vòng loại World Cup vào tháng 6, có thể diễn ra tập trung theo quyết định của Liên đoàn bóng đá Châu Á.

Tác giả: ĐÌNH THẢO

Nguồn tin: Báo Lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP