Xã hội

Băng qua đường sắt khi tàu hỏa đến, người đàn ông bị tông tử vong

Sáng 22/9, Cơ quan CSĐT Công an huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận cho biết đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn đường sắt khiến một người tử vong vào khuya ngày 21/9.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 23h30 ngày 21/9, trên tuyến đường sắt Bắc- Nam, đoạn giao với đường ngang dân sinh qua xã Mương Mán, huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận.

Danh tính nạn nhân tử vong là ông Lê Trường Giang (SN 1983, quê Đồng Tháp, tạm trú Bình Thuận).

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Thanh Niên

Theo tin tức ban đầu, vào thời điểm trên, ông Lê Trường Giang điều khiển xe máy BS 66H1 - 355.61 lưu thông băng qua đường sắt. Cùng lúc, tàu hỏa mang số hiệu HH 9T lưu thông hướng Bắc - Nam chạy đến và tông trúng, khiến người và xe máy bị kéo lê một đoạn khoảng 10 m, sau đó văng qua 2 bên lề.

Vụ tai nạn khiến ông Giang tử vong tại chỗ, chiếc xe máy bị hư hỏng nặng. Vụ tai nạn cũng khiến chuyến tàu hàng này trễ 25 phút.

Theo một số nhân chứng, thời điểm xảy ra vụ tai nạn, rào chắn đường ngang đã được nhân viên đường sắt đóng lại và đèn, chuông báo hiệu tàu hỏa đang đến đã được bật, nhưng nạn nhân vẫn cố vượt qua đường sắt dẫn đến vụ tai nạn.

Vị trí xảy ra tai nạn cách ga Bình Thuận khoảng 600 m.

Sau khi tai nạn xảy ra, cơ quan CSĐT Công an huyện Hàm Thuận Nam đã đến khám nghiệm hiện trường, trưng cầu khám nghiệm tử thi để điều tra vụ tai nạn do băng qua đường sắt khiến một người tử vong.

Tác giả: Hoàng Yên (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP