Giải trí

Bằng Kiều: “Tôi không giấu việc mình đã có bạn gái và con trai thứ 4”

Bằng Kiều tâm sự, sau dịch Covid-19, anh cảm thấy mọi người yêu thương nhau hơn. Anh khoe mình đã có bạn gái mới và có con trai thứ 4 gần 1 tuổi...

Chia sẻ với Người Đưa Tin về quãng thời gian 2 năm bị Covid-19, Bằng Kiều cho hay: “Thời gian qua, tôi chứng kiến dịch bệnh ở hai nước với thời gian khác nhau, lúc dịch đang căng thẳng ở Mỹ thì tôi ở Việt Nam và lúc tôi ở Việt Nam thì Mỹ rất căng thẳng nên về công việc tôi không bị gián đoạn nhiều.

Hiện tại, tôi ở Việt Nam nhiều hơn, cũng có nhiều show, nhiều event mời. 3 con trai ở Mỹ với mẹ, hàng ngày có người đưa đón riêng nên tôi và mẹ các cháu không phải đưa các con đi học. Tôi không có áp lực “cày” show để có tiền cho các con học vì các cháu học trường công hết, học phí ở Mỹ với người Mỹ cũng không quá cao. Tôi là người chăm chỉ, có Tổ đãi nên cũng có thể nói là “sống được” với nghề”.

Bằng Kiều chia sẻ, anh đã có bạn gái mới và con trai thứ 4.

"Sau dịch Covid-19, tôi thấy mọi người yêu thương nhau nhiều hơn, sau những mất mát ai cũng thấy quý trong những phút giây bên nhau.

Hiện tại, tôi thường xuyên đi về hai nước. Mẹ ở Mỹ với tôi đã lâu, mẹ rất thanh niên tính nên lại hợp với cuộc sống ở Mỹ, bà có nhiều bạn bè và con nuôi nên khi tôi không có nhà, bà không bao giờ thấy cô đơn và buồn. Tôi cũng bay đi, bay lại thường xuyên nên cũng yên tâm về mẹ hơn" - Bằng Kiều tâm sự về cuộc sống của mình.

Khi được hỏi, có thông tin cho rằng, anh đã có bạn gái mới nhưng vẫn giấu giếm mọi người, liệu có đúng? Bằng Kiều thẳng thắn: "Tôi không muốn khán giả nghĩ tới mình là nói đến đời sống cá nhân, bạn bè anh em chơi với tôi vẫn biết những thông tin về tôi. Tôi không giấu việc mình đã có bạn gái và con trai thứ 4, nhưng tôi không chia sẻ với truyền thông chứ không phải chuyện gì phải giấu.

Chính bạn gái của tôi cũng không muốn tôi công khai chuyện này, vì bạn ấy là người bình thường, không hoạt động nghệ thuật, không chịu được áp lực dư luận. Tôi chưa công khai cũng là để bảo vệ những người thân của mình. Việc có niềm vui trong hạnh phúc tình yêu cũng làm tôi thăng hoa hơn trong âm nhạc”.

Bằng Kiều cùng mẹ, vợ cũ - ca sĩ Trizzie Phương Trinh và 3 con trai.

Bằng Kiều cho biết thêm: "Tôi lên chức bố lần thứ 4 cũng có nhiều cảm xúc. Con trai út đã gần 1 tuổi, chuyện bỉm sữa với tôi cũng không có gì khó khăn, tôi vẫn chạy qua chạy lại giữa Mỹ và Việt Nam để lo cho cả 4 con. Bé út lớn hơn chút, tôi cũng sẽ cho 4 con gặp nhau. Hiện tại, các anh bên Mỹ cũng hay gọi điện Facetime (gọi điện video - PV) để nói chuyện với em út.

Tôi thích nhiều con nên biết đâu sẽ có thêm con nữa thì sao? Ở tuổi U50 mà sinh con nữa, tôi cũng không ngại, nếu chỉ nghĩ cho mình thì hơi ích kỷ. Mình đi làm cũng để chăm lo cho tương lai các con. Nhà tôi cũng đông anh em nên tôi thích đông vui lắm.

Nhiều người hỏi, thời gian này, Bằng Kiều ít đăng ảnh vợ cũ, có phải tôi giữ ý với bạn gái mới không? Với vợ cũ, cô ấy cũng có người mới và tôi cũng vậy nên tôi cũng tiết chế lại để các mối quan hệ được hài hoà. Tôi cũng chưa biết được là tương lai mình sẽ ở hẳn Mỹ hay về Việt Nam, đó là chuyện tương lai. Chỉ biết rằng, hiện tại tôi hài lòng với cuộc sống của mình".

Sau khi chia tay, Bằng Kiều và vợ cũ vẫn có mối quan hện tốt đẹp. Họ cùng nhau nuôi dạy các con.

Sau dịch bệnh, thu nhập của Bằng Kiều ổn hơn. "Tôi nhận nhiều show và không bao giờ phải lăn tăn về chuyện cát -xê, bởi chuyện đó đã có quản lý của tôi lo. Chuyện của tôi là lên đồ diễn và đi hát. Tôi cũng tính toán để mình không nhận quá nhiều show, giãn chuyện mình làm khách mời nhiều show, tránh nhàm chán với khán giả. Tôi không kinh doanh riêng vì cũng khá bận" - Bằng Kiều cho hay.

Bằng Kiều sinh năm 1973 tại Hà Nội, anh từng tham gia các ban nhạc Chìa Khóa Vàng, Hoa Sữa, nhóm Quả Dưa Hấu, sau đó tách ra hát solo và trở thành một trong những giọng ca hàng đầu của làng nhạc Việt. Năm 2002, anh định cư tại Mỹ và kết hôn với Trizzie Phương Trinh, có ba con trai - Beckham (19 tuổi), Colin (14 tuổi) và Kenzi (11 tuổi). Năm 2013, anh ly hôn. Anh và vợ cũ giữ quan hệ tốt, trở thành bạn thân của nhau.

Sau khi ly hôn với ca sĩ Trizzie Phương Trinh, Bằng Kiều trải qua nhiều mối tình nhưng chỉ công khai chuyện yêu đương với hoa hậu Dương Mỹ Linh. Thông tin anh đã có bạn gái mới và con thứ 4 khiến nhiều người bất ngờ và chúc phúc cho anh.

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Bằng Kiều , con trai , ly hôn , bạn gái

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP