Xã hội

Bàng hoàng phát hiện thi thể nam giới trôi nổi trên sông

Đang di chuyển trên đường, người dân sinh sống tại xóm 15 xã Trực Hùng (Trực Ninh, Nam Định) bàng hoàng phát hiện một thi thể nam giới chưa phân hủy đang trôi nổi lên trên mặt sông.

Chiều 20/11, thông tin với PV báo Người Đưa Tin, ông Lâm Ngọc Hàn - Chủ tịch xã Trực Hùng (Trực Ninh, Nam Định) cho biết: “Vào khoảng 10h sáng nay (20/11), người dân sinh sống tại xóm 15 xã Trực Hùng khi di chuyển qua khu vực này bỗng phát hiện thấy vật thể lạ nổi lập lờ trên sông, lại gần kiểm tra thì phát hiện đó là thi thể của một nam giới”.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể nam giới trôi dạt vào bờ.

“Khi chúng tôi nhận được tin báo liền cho người đến hiện trường, qua kiểm tra, quan sát, xác định thi thể là nam giới, tuổi đời khoảng 30 tuổi. Nạn nhân mặc 1 chiếc áo phông màu vàng, quần bò. Trên người nạn nhân không có giấy tờ tùy thân nên vẫn chưa thể xác định được danh tính. Qua kiểm tra trong túi quần có một đồng tiền 500 đồng lẻ, cổ có đeo một chiếc vòng bạc và một chiếc vòng cổ khắc hình tượng phật.

Theo quan sát, thi thể này trôi trên sông khoảng 2 ngày vì chưa phân hủy hay phát tán mùi, có thể xác này trôi trong đêm nên sáng nay đã trôi đến khu vực này”, ông Hàn cho biết thêm.

Nạn nhân mặc áo phông vàng, trên cổ có đeo một vòng bạc và vòng gỗ khắc hình tượng.

Cũng theo vị lãnh đạo này, sau khi nhận được thông tin báo cáo từ xã Trực Hùng, lãnh đạo Công an huyện Trực Ninh (Nam Định) đã thống nhất phương án của địa phương phối hợp cùng với cơ quan chức năng để điều tra, xử lý thi thể trôi sông này.

“Sau khi đội pháp y của huyện làm thủ tục, tiến hành khám nghiệm thi thể, nếu không có người nhà đến nhận địa phương sẽ chủ động lo hậu sự, chôn cất thi thể này”, ông Hàn nói.

Cũng trong chiều 20/11, trao đổi với phóng viên, lãnh đạo Công an huyện Trực Ninh cho biết, phía công an huyện đã nhận được báo cáo sự việc và đã cắt cử các đơn vị liên quan xuống hiện trường phối hợp làm việc.

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra và làm rõ.

Tác giả: Thu Huyền

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP