Xe

Bảng giá ô tô Subaru mới nhất tháng 11/2023

Bảng giá xe ô tô Subaru mới nhất tại Việt Nam tháng 11/2023, bảng giá chi tiết sẽ được cập nhật trong bài viết dưới đây.

Subaru là một hãng sản xuất ô tô đa quốc gia có trụ sở tại Nhật Bản và là một phần của Tập đoàn Subaru.

Subaru nổi tiếng với việc sản xuất các mẫu xe hơi có động cơ Boxer và truyền động bốn bánh (All-Wheel Drive) cung cấp khả năng vận hành ổn định trên mọi loại địa hình và trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Nổi bật như Subaru Impreza 2021 tiếp tục truyền thống của dòng xe này bằng cách cung cấp khả năng vận hành ổn định và bền bỉ cùng với nhiều tính năng mới và cải tiến. Xe sử dụng động cơ Boxer 4 xi-lanh dung tích 2.0 lit, tạo ra công suất 152 mã lực và mô-men xoắn 145 lb-ft.

Impreza 2021 có thiết kế đơn giản và tối giản với các đặc điểm thiết kế như đèn pha sắc nét. (Ảnh: Subaru Mạc Thái Tông)

Impreza 2021 có thiết kế đơn giản và tối giản với các đặc điểm thiết kế như đèn pha sắc nét, lưới tản nhiệt trước, và đuôi ngắn. Điều này tạo ra một diện mạo truyền thống và hiện đại.

Nội thất của Impreza 2021 thường được thiết kế rộng rãi và thoải mái cho hành khách. Các phiên bản cao cấp có ghế bọc da và các vật liệu cao cấp.

Bảng giá xe ô tô hãng Subaru mới nhất tháng 11/2023

Giá xe mang tính tham khảo, chưa bao gồm các khoản phí kèm theo, có thể thay đổi tùy thuộc từng thời điểm, đại lý và khu vực bán.

Tác giả: Thư Trương

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP