Giải trí

Băng Di: ‘Tôi không chịu nổi sự cô đơn, chia tay phải quen ngay người mới’

Nữ diễn viên cho rằng không ai thích sống cô đơn cả, nếu có những lời nói thích sống một mình chỉ là đang chống chế.

Xuất hiện trong chương trình Sức sống thanh xuân, Băng Di thẳng thắn chia sẻ những quan điểm trong tình yêu của mình. Khi MC Ốc Thanh Vân đặt câu hỏi: “Theo bạn độc thân là hạnh phúc vì mình được toàn quyền quyết định mọi thứ theo ý mình, đúng hay sai?”, Băng Di cho rằng không phải chỉ khi độc thân mới có quyền tự quyết định mọi thứ.

“Với tôi, người phụ nữ không cần quá quan trọng chuyện quyết định mọi thứ theo ý của ai bởi dù thế nào cũng cần tôn trọng ý kiến của chính bản thân mình. Còn khi muốn tìm người để hỏi ý kiến, không nhất thiết phải là người yêu hay chồng vì gia đình, bạn bè cũng có thể giúp mình” – Băng Di chia sẻ.

Băng Di.

Để bảo vệ quan điểm bản thân, nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ cho biết trong tình cảm, cô luôn chủ động và không chờ đợi ai làm bất cứ điều gì cho mình. Băng Di kể, cô là phái yếu nhưng tính cách có phần “cứng” hơn, còn bạn trai Justin H Chiêm lại “hơi bánh bèo”.

"Gần đây cả hai có tranh luận đưa ra quan điểm, tôi hơi gay gắt hơn bình thường. Lúc đó tôi rất giận nên đòi chia tay và khuyên anh ấy đừng quen người tính cách như tôi nữa. Nhưng bạn trai trả lời rằng cần một người như tôi để gây nhau với anh ấy” – cô kể.

Nữ diễn viên thẳng thắn thừa nhận, cô luôn trong một mối quan hệ yêu đương vì không chịu được cảm giác cô đơn. “Sau khi chia tay, tôi sẽ quen ngay một người khác. Con người tôi không thể nào sống một mình nhưng không nhất thiết người nào đó phải quyết định cuộc sống của tôi” – cô nói thêm.

Băng Di hiện là một diễn viên được nhiều khán giả yêu mến.

Băng Di cho rằng, khi phải sống cô đơn, nhiều người sẽ tìm cách thích ứng nhưng chắc chắn không ai thích sống như vậy cả. Theo cô, ai nói rằng mình thích sống độc thân, không cần người khác lo là đang chống chế.

Nữ diễn viên bày tỏ quan điểm: “Một người ra ngoài xã hội có địa vị, thành công như thế nào nhưng khi về nhà, nằm một mình trên giường trong lòng họ sẽ cảm thấy tủi thân nếu không có ai bên cạnh. Đó cũng là lý do tôi không thể sống cô đơn được”.

Tác giả: DUNG PHẠM

Nguồn tin: Báo VTC News

  Từ khóa: Băng Di , diễn viên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP