Xã hội

Ba mẹ con chở nhau qua cầu, bé 8 tuổi bị nước cuốn trôi

Ba mẹ con đi xe máy qua cầu, không may bị tai nạn khiến cháu bé 8 tuổi rơi xuống sông mất tích.

Hiện trường vụ tai nạn bé 8 tuổi rơi xuống sông mất tích

Vào khoảng 8h30 ngày 7/10, tại khu vực cầu Ông Thiều (đoạn nối thị trấn Thạnh Mỹ với các xã Tu Tra và Ka Đơn, huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng) đã xảy ra vụ tai nạn xe máy khi đi qua cầu khiến một cháu 8 tuổi bị rớt xuống nước mất tích.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, bà K’Nga (ngụ tại thôn Suối Thông A, xã Đạ Ròn, huyện Đơn Dương) đi xe máy chở theo 2 con nhỏ đi qua cầu Ông Thiều. Khi qua địa điểm trên, không may bị té ngã, do cầu không có lan can khiến cháu K'Minh (8 tuổi) rớt xuống cầu và bị dòng nước chảy xiết cuốn trôi mất tích. Bà K’Nga và đứa con nhỏ còn lại may mắn bám được vào cầu và chỉ bị thương nhẹ.

Phát hiện sự việc, người dân đã đưa 2 mẹ con bà K’Nga đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Đơn Dương. Đồng thời, lực lượng cứu hộ của xã, huyện và tỉnh tổ chức tìm kiếm thi thể nạn nhân. Đến chiều cùng ngày, thi thể cháu K’Minh vẫn chưa được tìm thấy.

Được biết, cầu Ông Thiều là cầu sắt, bắc qua sông Đa Nhim nối từ thị trấn Thạnh Mỹ đi xã Ka Đơn, Tu Tra (huyện Đơn Dương). Hiện nay, cầu bị xuống cấp nghiêm trọng, thanh chắn hai bên cầu không còn, lan can cầu không có nên gây mất ATGT nguy hiểm cho người và phương tiện qua lại.

Tác giả: Ngọc Hùng

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP