Xe

Audi sẽ ra mắt hơn 20 mẫu xe mới vào năm 2026

Audi sẽ ra mắt hơn 20 mẫu xe mới vào năm 2026. Điều này cho thấy thương hiệu Đức đang thúc đẩy kế hoạch sản phẩm đầy tham vọng nhất của mình trong vòng chưa đầy ba năm tới.

Theo Marc Lichte, giám đốc thiết kế của Audi, thương hiệu Đức đang chuẩn bị tung ra kế hoạch sản phẩm đầy tham vọng nhất của mình trong vài năm tới. Kế hoạch này sẽ liên quan đến việc phát hành hơn 20 chiếc ô tô, bao gồm một loạt xe điện chạy bằng điện và những mẫu xe kế thừa các mẫu xe động cơ đốt trong hiện có.

Lichte đã tuyên bố trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với Auto Express của Vương quốc Anh, "Chúng tôi đang nghiên cứu xe điện và những người kế thừa các mẫu xe ICE (động cơ đốt trong). Chúng tôi sắp chứng kiến ​​sự ra mắt sản phẩm lớn nhất trong lịch sử của Audi với hơn 20 chiếc xe trong hai năm tới. Đó là lý do tại sao chúng tôi đang tập trung vào những chiếc xe như Activesphere concept, đây là chiếc xe trưng bày cuối cùng của chúng tôi trong vài năm tới để chúng tôi có thể tập trung vào sản xuất hàng loạt.”

Audi Activesphere Concept là concept xe điện cuối cùng trước khi Audi chuyển sang dồn lực cho sản xuất.


Tuyên bố này nhấn mạnh trọng tâm của thương hiệu trong việc chuyển đổi sang điện khí hóa hoàn toàn và tầm quan trọng của ô tô điện thế hệ mới, như đã thấy ở A6 E-Tron, mẫu xe đã được thử nghiệm trước công chúng và Audi Activesphere Concept mới ra mắt.

Concept Activesphere là một phương tiện quan trọng trong tầm nhìn tương lai của Audi về tính di động. Đây là mẫu xe cuối cùng trong số các khái niệm "sphere" và được thiết kế như một chiếc coupe sang trọng có thể chuyển đổi thành xe bán tải, thể hiện khả năng kết hợp tính linh hoạt và công nghệ của nhà sản xuất ô tô. Theo công ty, Activesphere chứa đầy những ý tưởng và công nghệ có thể phải mất nhiều năm nữa mới trở thành hiện thực, nhưng nó làm nổi bật tiềm năng của các phương tiện công nghệ cao trong tương lai.

Mẫu concept này tự hào có thiết kế được kết hợp giữa các mẫu Sportback và Allroad của Audi, tạo ra một mẫu xe điện giống như SUV. Nó cũng có công nghệ tiên tiến như hệ thống treo khí nén với bộ giảm chấn thích ứng, cho phép tăng khoảng sáng gầm xe thêm 1,57 inch (40 mm). Thiết kế bên ngoài cũng bao gồm các đinh dọc và dải kim loại để tăng thêm chiều cao một cách trực quan.

Audi đã thông báo rằng họ sẽ chỉ giới thiệu xe điện từ năm 2026 trên con đường loại bỏ dần các phương tiện chạy bằng ICE vào năm 2033. Công ty cũng sẵn sàng chế tạo tất cả các phương tiện không khí thải tại tất cả các nhà máy của mình vào năm 2029, đầu tư khoảng 500 triệu euro và đang trong quá trình đào tạo nhân viên của mình để sản xuất xe điện trên toàn thế giới.

Tác giả: Anh Nguyễn

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: mẫu xe mới , Audi , Siêu Xe

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP