Giải trí

Antifan phản đối khi Lâm Vỹ Dạ dẫn đầu đề cử tại Mai Vàng

Nhiều người cho rằng Lâm Vỹ Dạ không xứng đáng nhận giải vì nhiều năm qua chưa có tác phẩm hài nào để đời.

Sau Hương Giang, Lâm Vỹ Dạ là cái tên tiếp theo hứng chịu làn sóng tẩy chay từ bộ phận antifan. Đến thời điểm hiện tại, group kín dành cho nữ diễn viên hài này đã có hơn 16.000 thành viên trên Facebook.

Nguyên nhân khiến nhiều người trở thành antifan của Lâm Vỹ Dạ được cho là vì nữ diễn viên diễn hài lố lăng, xuất hiện trên sóng truyền hình quá nhiều, chơi gameshow lại quá bạo lực với bạn diễn khiến nhiều người bức xúc.

Năm 2018, 2019, Lâm Vỹ Dạ đều nhận giải Mai Vàng ở hạng mục Nghệ sĩ hài được yêu thích nhất. Năm nay, cô tiếp tục được đề cử ở hạng mục này. BTC giải Mai Vàng cũng vừa công bố Lâm Vỹ Dạ đang là người dẫn đầu tại hạng mục Nghệ sĩ hài sau đợt kiểm phiếu sơ bộ sau 45 ngày đề cử, sau đó lần lượt là trường giang Trấn Thành Huỳnh Lập, Puka...

Kết quả này khiến các anti-fans của Lâm Vỹ Dạ không cảm thấy hài lòng. Số lượng anti-fans của nữ nghệ sĩ tăng đột biến trong thời gian qua, sau khi cô liên tục bị "chộp" các khoảnh khắc "chơi game mà cọc", thái độ thiếu tôn trọng với đồng nghiệp, làm lố trên truyền hình... Nhiều người chỉ ra mặc dù "mang tiếng" là nghệ sĩ hài nhưng vai trò Lâm Vỹ Dạ quen thuộc nhất lại là người chơi gameshow, tham gia chương trình giải trí chứ không có tác phẩm nào đáng nhớ.

Antifan tấn công fanpage Mai Vàng vì đề cử của Lâm Vỹ Dạ.

Chưa dừng lại ở đó, antifan còn kêu gọi thay vì phân tán lượng vote cho nhiều diễn viên khác nhau thì sẽ tập trung vote cho Trấn Thành hoặc Trường Giang để giành giải thưởng này. Ngoài ra, không ít netizen còn tố cáo admin của fanpage đã xóa rất nhiều bình luận chỉ trích Lâm Vỹ Dạ trên fanpage mà không đưa ra bất kỳ lời giải thích nào.

Vừa qua, Hứa Minh Đạt cũng có chia sẻ tâm trạng của Lâm Vỹ Dạ khi biết vợ mình bị anti-fans ồ ạt tấn công trên mạng. Anh cho biết vợ mình rất buồn, tổn thương, anh phải luôn cố gắng khuyên nhủ vợ đừng buồn lòng trước những thị phi từ 'thế giới ảo' mà hãy tập trung thật tốt cho công việc của mình.

Hứa Minh Đạt cũng không muốn nói thêm gì về group anti-fans của Lâm Vỹ Dạ: "Bây giờ tôi nói linh tinh không khéo lại có group anti-fans Hứa Minh Đạt".

Tác giả: Đo Đo

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: Lâm Vỹ Dạ , antifan

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP