Giới trẻ

Anh xe ôm bỗng “nổi như cồn” sau màn đánh ghen náo loạn phố Lý Nam Đế

Vụ đánh ghen trên đường Lý Nam Đế (Hà Nội) khiến MXH xôn xao, bên cạnh những nhân vật chính thì một nhân vật khác cũng được chú ý không kém.

Ngày 15/9, dân mạng xôn xao trước clip đánh ghen diễn ra tại phố Lý Nam Đế, Hà Nội. Trong đoạn clip, người phụ nữ (mặc áo chống nắng, đội mũ bảo hiểm) sau khi phát hiện chồng mình lái xe sang Lexus LX 570 chở theo cô gái trẻ (được cho là tình nhân) trên đường thì tỏ ra vô cùng tức giận.

Người phụ nữ được cho là vợ đã giật cửa xe để lôi cô gái trẻ xuống đường, sau đó túm tóc, đánh đạp và liên tục chửi bới.

Thấy cảnh vợ xô xát với nhân tình, người chồng lập tức xông vào giữ chặt lấy tay vợ để bảo vệ cho bồ nhí. Đắng cay hơn, người đàn ông này còn đánh đấm nhiều cái rất mạnh vào người và mặt vợ để cô nhân tình có thể chạy thoát.

Ngoài 3 nhân vật chính trong clip đánh ghen, dân mạng còn chú ý đến một nhân vật khác, chiếm 'spotlight' không kém đó là anh xe ôm.

Được biết, anh xe ôm chở chị vợ đi theo dõi và đánh ghen chồng. Tuy không động tay động chân nhưng dân mạng đánh giá là “thám tử chất lượng” bởi hàng loạt vai trò như mở cửa xe, cầm túi hộ, điều tiết giao thông và quay video.

Tuy nhiên, một số ý kiến lại cho rằng, người lái xe ôm trong vụ việc đó thay vì đứng ngoài lề quay video thì nên vào can ngăn để tránh xảy ra cãi vã, ẩu đả, ít ra sẽ không để chị vợ bị chồng đấm, tát liên tục như vậy.

Bên cạnh anh xe ôm thì sự xuất hiện của một người phụ nữ xăm mình lao vào đạp túi bụi người chồng trong những phút đầu cũng được dân mạng quan tâm. Lý do chị xông vào là bởi: “Hai bên xô xát kiểu gì lại xô ngã con tôi. Thế là tôi có phản ứng lại luôn”.

Ngay lập tức, hai người này nhanh chóng trở thành một hiện tượng mạng và cũng là một trong những chủ đề bàn tán của cư dân mạng trong vụ việc trên.

Tác giả: Thanh Mến (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.com

  Từ khóa: Anh xe ôm , đánh ghen

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP