Cuộc sống

Anh chàng hứng 'bão gạch đá' vì bao biện say quá nên 'đi hơi quá giới hạn' với cô bạn đồng nghiệp

Trong chuyến công tác ở Đà Nẵng, người yêu của cô gái này đã đi quá giới hạn với cô bạn đồng nghiệp. Tuy nhiên, anh ta lấy lý do rằng mình đã quá say để bao biện cho lỗi lầm của mình.

Trong chuyện tình yêu, chắc hẳn cô gái nào cũng ước mơ có được người yêu chung thủy, một lòng một dạ với mình. Tuy nhiên, chuyện phản bội trong tình yêu không phải hiếm. Chuyện người yêu không chung thủy khiến nhiều cô nàng cảm thấy đau khổ, suy sụp.

Người yêu ngoại tình với đồng nghiệp trong chuyến công tác

Mới đây, trong một hội nhóm khá đông người dùng, người dùng N.T.T.T đã chia sẻ câu chuyện thật của mình. Được biết, trước đó, tình yêu của cô bạn và chàng người yêu của mình khá mặn nồng. Tuy nhiên, gần đây, sau chuyến công tác của người yêu ở Đà Nẵng, cô nàng thấy anh chàng có biểu hiện lạ.

Sau đó, T.T phát hiện một tấm ảnh người yêu chụp với đồng nghiệp tên Mẫn (tên nhân vật đã được thay đổi). Tiếp đó, cô nàng phát hiện người yêu của mình đã đi quá giới hạn của người đồng nghiệp kia. Bị người yêu vạch tội, anh chàng này đành bao biện rằng vì say quá nên đã "đi hơi quá giới hạn" với bạn đồng nghiệp. Thật lòng thì anh chỉ yêu T.T, còn chuyện "đi hơi quá giới hạn" kia thì chỉ là "vô ý".

Trích chia sẻ của T.T:

"Chuyện là người yêu em đi công tác ngoài Đà Nẵng. (Em trong SG), Hắn đi 2 hôm thì về. Em vô tình vô điện thoại hắn xem thì thấy ảnh của hắn với cô Mẫn là đồng nghiệp của hắn 2 người chụp trong căng phòng em không biết đó có phải khách sạn không? Nhưng không thể chấp nhận được. 3 4 hôm nay em không thèm liên lạc với hắn nữa. Và hắn nhắn như này. Các bác xem rep lại như nào ạ?"

Câu chuyện của người dùng T.T ngay lập tức đã thu hút được sự chú ý của người dùng mạng. Anh chàng hứng không ít gạch đá với cách cư xử, bao biện của mình. Nhiều người cho rằng với việc "đi hơi quá giới hạn" của anh chàng này thì T.T nên nói lời tạm biệt và không hẹn gặp lại. Chuyện đổ lỗi cho say rượu, không làm chủ được mình là lý do "xưa như Diễm" của rất nhiều anh chàng rồi.

"Thế thôi xác định bye bye cuộc tình đi chứ còn gì nữa, đi công tác tiện đường lên giường với đồng nghiệp thì kiểu gì chả có lần 2, bỏ là đúng rồi", người dùng Quang Lê bình luận.

"Bảo yêu mình mà lại lên giường với người khác à? Thế thì có phải là yêu không?", người dùng Dương Thanh Tú viết.

Chị em nên làm gì khi phát hiện người yêu ngoại tình?

Đừng đổ lỗi cho bản thân mình

Nhiều người thường có xu hướng tự trách mình khi người yêu "bắt cá hai tay” và cũng có nhiều người khi đang lừa dối người yêu cũng tự bào chữa rằng lỗi nằm ở người kia chứ không phải mình. Đây là một điều thật vô lý vì trong mọi tình huống luôn có nhiều lựa chọn khác ngoài việc ngoại tình nhưng người yêu của bạn đã tự lựa chọn nó.

Hãy trò chuyện với nhau thật bình tĩnh

Đừng vội vàng làm lớn chuyện hay giữ kín chuyện này trong lòng vì bạn chắc chắn sẽ không thể chịu đựng được nó. Hãy trò chuyện thật thẳn thắn và bình tĩnh với người ấy. Đừng chửi bới, sỉ nhục hay mắng nhiếc họ thậm tệ dù bạn có đang khổ đau thế nào.

Tự hỏi bản thân xem bạn có thể tha thứ

Trước khi quyết định một chuyện gì, hãy dành thời gian suy nghĩ xem bạn có thể tha thứ cho người ấy được tới mức độ nào. Nếu đối với bạn, ngoại tình đồng nghĩa với chia tay thì hãy quyết định như vậy. Còn nếu bạn cảm thấy mình vẫn có thể tha thứ cho người kia thì hãy tiếp tục cố gắng.

Chàng có thực sự hối lỗi

Lời xin lỗi rất dễ nói ra nhưng quan trọng là người ấy có thật lòng hay không. Họ xin lỗi và muốn cố gắng sửa chữa hay chỉ xin lỗi vì bị bạn phát giác ra việc ngoại tình? Tới thời điểm này, mặc dù lời nói của họ có thể sẽ không còn đáng tin tưởng nữa nên bạn cần phải hết sức khôn ngoan để nhìn nhận thái độ của người ấy là thật hay dối trá.

Bạn cần thời gian để suy ngẫm

Ngay cả khi người ấy thành tâm xin lỗi và muốn quay lại với bạn, bạn cũng không thể làm điều đó ngay lập tức. Bạn cần thời gian để hồi phục và xây dựng lại mối quan hệ cũng như để người ấy cố gắng sửa chữa những lỗi lầm của mình.

Tác giả: An An

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP