Thể thao

Ăn mừng phản cảm, C.Ronaldo thoát án treo giò ở tứ kết Champions League

Ngày hôm qua, UEFA đã đưa ra phán quyết cuối cùng về hành vi ăn mừng phản cảm của cầu thủ C.Ronaldo trong trận đấu với Atletico Madrid. Rất may, ngôi sao số 1 của Juventus không bị cấm thi đấu ở tứ kết Champions League, mà chỉ chịu án phạt tiền 20.000 euro.

Như đã biết, sau trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions League với Atletico Madrid, C.Ronaldo đã tái hiện lại pha ăn mừng phản cảm của HLV Diego Simeone. Sau đó, cầu thủ này đã bị UEFA cáo buộc có hành vi không đúng mực.

C.Ronaldo bị phạt tiền vì ăn mừng phản cảm

Điều đó khiến cho những người Juventus lo lắng về khả năng “siêu sao” người Bồ Đào Nha có thể bị treo giò ở vòng tứ kết Champions League. Tuy nhiên, cuối cùng, mọi chuyện đã không tệ như vậy.

Ngày hôm qua, UEFA chính thức đưa ra phán quyết cuối cùng về hành vi ăn mừng phản cảm của C.Ronaldo. Theo đó, cầu thủ này không bị cấm thi đấu mà chỉ chịu án phạt tiền 20.000 euro.

Đây là án phạt tương tự như HLV Diego Simeone, người đã có hành vi ăn mừng tương tự trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League với Juventus.

Như vậy, C.Ronaldo vẫn sẽ cùng đồng đội chạm trán với Ajax trong trận lượt đi vòng tứ kết Champions League. Trận đấu lượt đi sẽ diễn ra vào ngày 10/4. Trận lượt về diễn ra 1 tuần sau đó.

Sau chiến thắng trước Atletico Madrid, Juventus đang được đánh giá là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vô địch Champions League mùa giải năm nay.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP