Thế giới

Âm mưu giết mẹ cả năm trời, người đàn ông lừa mẹ vào nhà rồi giết

Logan Lopez tiết lộ với cảnh sát rằng nghi phạm đã dụ mẹ anh ta đến nơi ở của anh ta để “kết liễu cuộc đời bà.”

Tờ Metro mới đây đưa tin, Logan Lopez, 24 tuổi, bị bắt hôm thứ Bảy ngày 16/7 tại một khu chung cư ở Clearwater, Florida, Mỹ sau khi một người hàng xóm nghe thấy tiếng một phụ nữ kêu cứu và gọi cảnh sát.

Khoảng 5h chiều, khi cảnh sát tới nơi, họ tìm thấy Mary Beth Lopez, 53 tuổi, đã chết trong căn hộ của con trai, WFLA đưa tin.

Nghi phạm Logan Lopez. (Hình ảnh: Clearwater PD)

Logan Lopez tiết lộ với cảnh sát rằng nghi phạm đã dụ mẹ anh ta đến nơi ở của anh ta để “kết liễu cuộc đời bà.”

Thiếu tá Natalia Illich-Hailey của Sở Cảnh sát Clearwater nói với phóng viên rằng, Logan đã nhờ mẹ mang thư tới căn hộ cho anh ta, anh ta cũng ngỏ ý muốn mời mẹ xem đồ đạc mới trong nhà.

"Khi bà ấy bước vào trong, anh ta đóng cửa lại, anh ta tiến đến phía sau và dùng búa đập vào người bà ấy", Illich-Hailey nói. Sau đó, anh ta bị cáo buộc đâm vào cổ bà nhiều lần, cuối cùng giết chết bà.

Theo kết quả điều tra, Logan liên tiếp đánh vào bên phải đầu của mẹ mình 'trong khoảng thời gian được mô tả là 15-20 phút'.

Logan bị bắt trong vòng một giờ sau khi cảnh sát đến hiện trường mà không gặp bất cứ vấn đề gì. Tại sở cảnh sát, Logan thừa nhận đã giết mẹ của mình vì anh ta cho rằng bà đã "nô lệ hóa" anh ta. Cảnh sát không nêu chi tiết lời khai của anh ta.

Theo cảnh sát, không có dấu hiệu nào cho thấy anh ta đang bị ảnh hưởng bởi ma túy hoặc rượu vào thời điểm xảy ra vụ tấn công. Anh ta bị buộc tội giết người cấp độ một và đang bị giam giữ không có ràng buộc tại Nhà tù Hạt Pinellas.

Mặc dù Lopez không có tiền sử phạm tội, nghi phạm trước đó đã được yêu cầu điều trị sức khỏe tâm thần theo Đạo luật Baker của Florida.

Tác giả: HL

Nguồn tin: ĐS&PL/NĐT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP