Số hóa

AirPods 3 sẽ ra mắt trong vài tuần tới

Bên cạnh AirPods 3, một số nguồn tin cũng tiết lộ rằng Apple sẽ ra mắt dịch vụ nghe nhạc chất lượng cao của hãng với tên gọi Apple Music Hifi.

Nguồn tin từ MacRumors cho biết mẫu tai nghe AirPods 3 sẽ được Apple cho ra mắt trong vài tuần tới. Bên cạnh đó, gã khổng lồ công nghệ Mỹ cũng sẽ giới thiệu dịch vụ nghe nhạc chất lượng cao Apple Music Hifi.

Dự kiến, Apple sẽ tổ chức Hội nghị dành cho các nhà phát triển (WWDC 2021) vào ngày 6/7 sắp tới. Nhiều khả năng, công ty sẽ ra mắt dịch vụ nghe nhạc cùng với mẫu tai nghe mới của hãng tại sự kiện này.

Hình ảnh rò rỉ về mẫu AirPods 3.


Cuối tháng 2, trang 52audio từng đăng tải một bức hình được cho là ảnh thực tế của chiếc AirPods 3. Theo đó, phần hộp của mẫu tai nghe mới này có thiết kế hình chữ nhật, dẹt và tương đối giống với hộp của AirPods Pro.

Thay đổi lớn nhất trên AirPods 3 nằm ở thiết kế của phần củ tai. Nó khác biệt hoàn toàn so với AirPods 1 và 2, khá giống với AirPods Pro nếu được trang bị thêm phần nút tai silicon.

Ngoài ra, phần thân cũng có những lỗ thông hơi chuyên dụng giúp cân bằng áp suất, làm giảm cảm giác khó chịu khi sử dụng tai nghe trong thời gian dài.

Nguồn tin này cũng tiết lộ thế hệ tai nghe mới sẽ được Apple tích hợp tính năng giả lập âm thanh vòm Spatial Audio. Tuy nhiên, nó sẽ không hỗ trợ chức năng chống ồn chủ động (ANC) cũng như chế độ xuyên âm Transparency Mode như trên phiên bản AirPods Pro.

Dự kiến, mẫu AirPods mới của Apple sẽ được bán ra thị trường với mức giá 150 USD.

Tác giả: Thế Anh

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: AirPods 3 , AirPods , tai nghe

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP