Xe

Abzo Motors VS01 - mô tô điện cực chất, giá chỉ 52 triệu đồng

Bên cạnh giá bán rẻ thì Abzo Motors VS01 còn sở hữu những trang bị ấn tượng cùng một động cơ điện mạnh mẽ cho nhu cầu di chuyển của người sử dụng.

Khi mà điện được đánh giá là tương lai của phương tiện giao thông thì trên thế giới, đặc biệt là châu Á đã xuất hiện nhiều các công ty khởi nghiệp tham gia vào lĩnh vực này. Mới đây thương hiệu Abzo Motors - một startup trong lĩnh vực xe điện thành lập năm 2019 tại Ấn Độ - đã giới thiệu sản phẩm đầu tiên của mình mang tên VS01.

Không phải là một mẫu tay ga gọn nhẹ như nhiều xe điện mới xuất hiện, Abzo Motors VS01 lại sở hữu ngôn ngữ thiết kế của một chiếc cruiser hầm hố. Xe sở hữu cụm đèn pha tròn nhưng được bao quanh bởi phần mão co phần vuông vức. Các đường nét trên xe cũng mang kiểu tinh giản chứ không kiểu cơ bắp đặc trưng của các dòng cruiser truyền thống.

Xe được trang bị pin lithium 72V 70Ah với hành trình lên tới 180km cho một lần sạc. VS01 cũng có tốc độ sạc khá nhanh với chỉ 3 giờ 20 phút để tái sạc từ 0-100% pin. Bên cạnh đó, với công nghệ tái tạo năng lượng điện từ lực phanhh cũng giúp tối ưu hơn quãng đường di chuyển của người sử dụng.

Động cơ điện của Abzo Motors VS01 được đặt ở bánh sau, với khả năng sản sinh mômen xoắn tối đa tới 190Nm. Xe có 3 chế độ cho người sử dụng lựa chọn gồm Eco, Normal và Sport, mỗi chế độ tương ứng với những mức tốc độ và quãng đường di chuyển khác nhau.

Các trang bị trên Abzo Motors VS01 cũng ở mức tiêu chuẩn với phanh đĩa cho cả bánh trước và sau kèm theo công nghệ phanh kết hợp CBS tăng độ an toàn khi vận hành. Bên cạnh đó, chiếc cruiser điện này cũng được tích hợp giảm xóc trước ống lồng và phía sau giảm xóc lò xo đôi giúp tăng ổn định trong quá trình vận hành.

Giá bán của Abzo Motors VS01 tại thị trường Ấn Độ là 180.000 rupee - khoảng 52,6 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt. Đương nhiên, mức giá bán rẻ này là chỉ áp dụng cho thị trường Ấn Độ - nơi luôn có giá xe thuộc hàng rẻ nhất thế giới.

Tác giả: BẢO NAM

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP