Giải trí

Á hậu Thuỵ Vân bật mí về đám cưới của NSND Công Lý và bạn gái

Là họ hàng nên Á hậu Thuỵ Vân khá thân với NSND Công Lý và bạn gái. Mới đây. chị đã bật mí về đám cưới giữa "Cô Đẩu" và bạn gái.

Ngọc Hà – bạn gái NSND Công Lý và Á hậu Thuỵ Vân vốn là chị em họ nên cả hai có mối quan hệ khá thân thiết. Có lẽ, vì cả hai thường xuyên gắn bó nên được nhiều người nhận xét, nhan sắc hai chị em khá giống nhau. Cả hai cùng có gu thời trang sành điệu nên lại càng thân thiết hơn. Mới đây, hai chị em đã táo bạo làm cô dâu trong một bộ ảnh.

Á hậu Thuỵ Vân và bạn gái của NSND Công Lý.

Chia sẻ về Thuỵ Vân, Ngọc Hà tâm sự: “Nếu khen chị Vân thì không biết nói sao cho đủ từ. Trong gia đình, họ hàng ai cũng yêu mến chị. Dù chị nổi tiếng, thành công ở ngoài xã hội nhưng trong gia đình, chị luôn là người con, người cháu dễ thương, ngoan ngoãn và lễ phép. Dù lịch trình công việc dày đặc nhưng chị luôn biết cách kết nối những người thân lại với nhau. Đó là điều tôi luôn ngưỡng mộ chị. Không chỉ riêng tôi, anh Lý cũng rất yêu mến chị Thuỵ Vân".

NSND Công Lý có mối quan hệ thân thiết với Thuỵ Vân

“Trong chuyện tình cảm giữa tôi và anh Lý, chị luôn ủng hộ và dõi theo. Chị Vân lập gia đình được 10 năm nên có nhiều kinh nghiệm để tư vấn cho tôi trong chuyện tình cảm, ứng xử sao cho tốt. Thậm chí, có đôi khi, chị khá thẳng thắn trao đổi với anh Lý khi chúng tôi bất đồng quan điểm”, bạn gái Công Lý tiết lộ.

Á hậu Thuỵ Vân cũng chia sẻ, Ngọc Hà là em họ nhưng chị luôn xem như em gái. Chị có thể thoải mái tâm sự chuyện buồn vui trong cuộc sống.

Nói về việc đám cưới của NSND Công Lý và Ngọc Hà, Thuỵ Vân tiết lộ: “Chuyện gia đình, tôi không muốn chia sẻ quá nhiều. Nếu Hà cưới, tôi sẽ cùng em lên ý tưởng và lựa chọn bộ váy cưới xinh nhất trong ngày trọng đại của mình. Tôi luôn ủng hộ tình cảm của "cô Đẩu" nên đám cưới của hai người sẽ có nhiều điều đặc biệt, tôi sẽ tư vấn để có đám cưới ngọt ngào, có những khung hình đẹp nhất.

Ngọc Hà thường xuyên tâm sự về tình cảm với tôi. Anh Công Lý tuy xù xì, thô ráp nhưng rất tình cảm, quan tâm đến người khác. Hơn ai hết, tôi mong đám cưới của hai người với sự chúc phúc của bàn bè, người thân".

Á hậu Thuỵ Vân khoe nhan sắc rạng ngời.

Sau một thời gian ngắn nghỉ sóng để tham gia khâu sản xuất chương trình. Á hậu Thuỵ Vân đã quay trở lại tiếp tục dẫn bản tin Chuyển động 24h và nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Á hậu Thuỵ Vân nói: “Tôi rất bất ngờ và xúc động khi nhận được nhiều tin nhắn của khán giả gửi về sau khi họ thấy tôi quay trở lại sóng. Nhiều người còn “trách yêu” sao tôi vắng mắt lâu thế, để họ phải đợi chờ… Qua đấy, tôi hiểu tình cảm của khán giả dành cho mình nhiều thế nào. Chính vì thế, tôi sẽ không phụ lòng khán giả và cố gắng nhiều hơn. Nhân đây, tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến khán giả đã luôn ủng hộ tôi trong suốt thời gian qua”.

Thời gian này Thuỵ Vân bận rộn với vai trò làm giám khảo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Vì thế, cô thường xuyên di chuyển hai miền Nam – Bắc.

Á hậu Thuỵ Vân cũng tiết lộ: “Năm nay, các thí sinh đẹp đều. Những thí sinh được lựa chọn vào vòng sau đều là những cô gái được ban giám khảo lựa chọn rất kỹ. Tôi tin, kết quả đêm chung kết hứa hẹn nhiều bất ngờ, thú vị và chắc chắn sẽ công tâm, công bằng”.

Tác giả: Đinh Lạc Thành

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Á hậu Thuỵ Vân , Công Lý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP