Giải trí

Á hậu Thùy Dung bàn chuyện “sống ảo” và “tiếng Anh khi thi nhan sắc quốc tế”…

“Tiếng Anh khi thi nhan sắc quốc tế”, “sống ảo”, “phẫu thuật thẩm mỹ”, “scandal”, “bằng đại học”, “du lịch bụi” là những từ khóa mà Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2016 đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm trong “Chuyện cùng sao” của báo điện tử Dân trí.

Á hậu Thùy Dung bày tỏ quan điểm về "Tiếng Anh khi thi nhan sắc quốc tế", “sống ảo”, “phẫu thuật thẩm mỹ”, “scandal”, “bằng đại học”, “du lịch bụi”.


Từ khóa “Tiếng Anh khi thi nhan sắc quốc tế”

Á hậu Thùy Dung: Tiếng Anh là một lợi thế khi thi các cuộc thi nhan sắc quốc tế, từ đó thí sinh có thể tự chủ trong giao tiếp và hoàn thành tốt các phần thi của mình. Dĩ nhiên đó chỉ là một lợi thế vì bên cạnh tiếng Anh thì còn rất nhiều yếu tố giúp mình nổi bật, trong đó có sự tự tin, các kiến thức xã hội cũng như cách mình giao tiếp, đối xử với các thí sinh khác.

Nếu tôi có cơ hội thử sức mình ở đấu trường nhan sắc quốc tế tôi sẽ chọn thể hiện mình một cách trực tiếp vì đó là cách tốt nhất để chuyển tải thông điệp của mình một cách nhanh nhất, gọn nhất.

Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2016 Huỳnh Thị Thùy Dung.


Từ khóa: “Sống ảo”

Á hậu Thùy Dung: Hiện nay một số bạn tạo dựng cuộc sống trên mạng khá khác biệt với ở ngoài đời thực. Có một số lại quá lệ thuộc vào cuộc sống trên mạng xã hội.

Thùy Dung nghĩ rằng mình chỉ được sống một lần thì hãy dành thời gian đó để sống cuộc sống bên ngoài, tiếp xúc trực tiếp sẽ ý nghĩa hơn là mãi sống trên một thế giới ảo như vậy.

Từ khóa: “Phẫu thuật thẩm mỹ”

Á hậu Thùy Dung: Là con người dù là nam hay nữ, ai cũng muốn bản thân mình hoàn thiện hơn cũng như đẹp hơn trong mắt người khác.

Nếu như ai có đủ điều kiện, can đảm cũng như mong muốn thì Dung cũng không phản đối việc phẫu thuật thẩm mỹ. Hiện tại, tôi rất hài lòng với vẻ đẹp tự nhiên của mình. Nhưng chưa biết được, nếu sau này có một điều gì đó khiến Dung cảm thấy cần hoàn thiện hơn thì sẽ có thể nghĩ đến chuyện thay đổi mình một chút.

Khi được hỏi nếu thay đổi, sẽ lựa chọn điều gì, Thùy Dung nói: "Nếu thay đổi thì có thể đó sẽ là hàm răng. Với tôi, phụ nữ đẹp nhất là khi cười vì nếu có một hàm răng đẹp thì nụ cười ấy sẽ rất tỏa sáng".

Từ khóa: “Scandal”

Á hậu Thùy Dung: Theo tôi biết Scadal là tên một bộ phim của Đạo diễn Victor Vũ. Tôi rất thích bộ phim này nhưng đó chỉ là trên phim thôi. Còn cuộc sống ngoài đời tôi vẫn chọn cách được mọi người nhìn nhận bằng chính khả năng của mình chứ không chọn cách đi với scandal.


Từ khóa “Bằng đại học”

Á hậu Thùy Dung: Tôi quan niệm rằng, bản thân mỗi người nên được đánh giá bằng chính năng lực của họ chứ không phải qua tấm bằng. Tấm bằng đại học chỉ là một bước đệm. Với những bạn không có bằng đại học tôi vẫn rất ủng hộ nếu như có khả năng, có thực lực trong những lĩnh vực khác thì bằng đại học không phải là trở ngại.

Từ khóa “du lịch bụi”

Á hậu Thùy Dung: Bản thân tôi rất thích đi du lịch và du lịch bụi cũng là một cách thể hiện cá tính cũng như sự tự do của người đi du lịch và hi vọng tôi cũng sẽ được đi du lịch bụi nhiều hơn.

Gần đây nhất, tôi đi ra Nha Trang một mình thăm chị gái, đó là chuyến đi du lịch bụi đầu tiên bản thân tự đi còn trước đây tôi đi với bạn bè và gia đình tới: Hà Nội, Đà Nẵng, Vũng Tàu, Nha Trang, Phan Thiết,…

Từ cấp 3 trở xuống tôi đi du lịch phải xin tiền bố mẹ nhưng khi lên đại học thì các chuyến đi tôi dùng tiền tự kiếm được từ làm thêm. Dung cộng tác với một số triển lãm hay chương trình ngắn hạn, trước đây tôi cũng làm thêm ở một quán sinh tố gần nhà với các vị trí thu ngân, pha chế, bưng bê như nhiều bạn sinh viên khác.

Vẻ đẹp trẻ trung của Á hậu Thùy Dung

Cô cũng giành danh hiệu người đẹp tài năng của Hoa hậu Việt Nam 2016.

Chuyện cùng sao - là nội dung mới trên mục Văn hóa - Giải trí. Đây là cơ hội để độc giả Dân trí được gặp gỡ, lắng nghe những câu chuyện trực tiếp của các nghệ sĩ, ca sĩ, diễn viên, người nổi tiếng... chia sẻ cùng PV Dân trí. Mời độc giả cùng tham gia và góp ý cùng chúng tôi theo địa chỉ mail [email protected]. Trân trọng!

Tác giả bài viết: Phương Nhung. Video: Mạnh Thắng. Ảnh: Lê Chí Linh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP