Giải trí

Á hậu Hoàng Oanh và chồng cũ lần đầu làm chuyện này hậu ly hôn

Dù chia tay nhưng Hoàng Oanh và chồng Tây vẫn làm điều này và chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Sau khi "đường ai nấy đi", MC Hoàng Oanh và chồng Tây vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, cùng nhau chăm sóc và nuôi dưỡng con trai. Cách ứng xử văn minh của cặp đôi sau chia tay khiến khán giả không khỏi trầm trồ khen ngợi.

Mới đây, Jack Cole - chồng cũ Hoàng Oanh đăng tải story trên Instagram cá nhân thu hút sự chú ý của khán giả.

Đoạn clip trò chuyện vui vẻ có sự xuất hiện của Hoàng Oanh và con trai. Có thể thấy cô và chồng cũ đều nở nụ cười rất tươi.

Động thái này của cả hai khiến khán giả ngưỡng mộ. Khác biệt hẳn với những cặp đôi khác, Hoàng Oanh và chồng cũ vẫn đang giữ mối quan hệ tốt hậu ly hôn.

Hoàng Oanh và chồng Tây ly hôn khiến nhiều người tiếc nuối.

Thời gian qua, Hoàng Oanh trở thành tâm điểm của dư luận khi xác nhận ly hôn chồng Tây sau 3 năm về chung một nhà.

Nói về chuyện nuôi con trai, Hoàng Oanh chia sẻ dù không còn là vợ chồng, cả hai vẫn là gia đình để chăm sóc cậu con trai nhỏ.

Sau ly hôn, Hoàng Oanh về nước và tất bật chạy show trở lại để bù lại quãng thời gian ở cùng chồng tại "Đảo quốc sư tử" chỉ chủ yếu làm công việc nhà và chăm con.

Nữ nghệ sĩ mong muốn bản thân vững vàng về tinh thần lẫn thể chất để có thể cho con trai một cuộc sống đầy đủ hạnh phúc nhất.

Hoàng Oanh sinh năm 1990 tại Hà Nội, được khán giả biết đến khi giành giải nhất cuộc thi Hot VTeen 2006. Sau đó, người đẹp tham gia Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012 và đoạt giải á hậu.

Người đẹp chủ yếu hoạt động ở vai trò MC cho các sự kiện, chương trình truyền hình. Ngoài ra, Hoàng Oanh còn đóng một số phim điện ảnh như: "Tháng năm rực rỡ", "Ước hẹn mùa thu", "Ba vợ cưới vợ ba"...

Tác giả: Trúc Chi

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP